บทความ

#ศรีกรุงซื่อสัตย์ยั่งยืน #ศรีกรุงopenhouse2024

เพื่อสมาชิกในชุมชุนทุกคนมีประกันอุบัติเหตุปีละ 200 บาท คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท ค่าเบี้ยวันละไม่ถึงหนึ่งบาท

งานเลี้ยงประจำปีของทีมศรีกรุงVIP วันที่ 23-24 กันยายน 2566 ที่ เดอะไพร์ รีสอร์ม ปทุมธานี

งานเลี้ยงประจำปีของทีมศรีกรุงVIP วันที่ 23-24 กันยายน 2566 ที่ เดอะไพร์ รีสอร์ม ปทุมธานี

สร้างธุรกิจเป็นมรดกให้ลูกได้แล้ว รับมรดก MGM ต่อเนื่องได้โดยไม่ต้องเริ่มต้นใหม่

เป็นเรื่องราวการทำงานศรีกรุงโบรคเกอร์ มองผ่านชีวิตของคุณพรรณเชษ รนที เรามาชมกันว่าเขาผ่านเรื่องราวอะไรมาบ้าง และมีวิธีทำงานอย่างไรให้ประสลความสำเร็จ

เว็บไซต์ศรีกรุงโบรคเกอร์ www.srikrungbroker.co.th ปัจจุบันอัพเดตเมนูเพิ่มความสะดวกให้สมาชิก วันนี้ขอนำเสนอเมนู เมนูต่ออายุสมาชิกออนไลน์ ตรวจสอบรายชื่ออนายหน้าฯที่เสนอขายงานวินาศภัย เช็กสถานะการจองอบรมและสถานะการเป็นสมาชิก การจองอบรมนายหน้าประกันวินาศภัย และนายหน้าประกันชีวิต แนวข้อสอบ แจ้งยกเลิกถอนกรมธรรม์ แจ้งคืนเงินกรณีโอนเงินผิด

ตั้งอยู่ภายในปั้ม ปตท. พศิน ออย ติดกับโรงเรียนเทคโนโลยีละโว้ เปิดให้บริการสำหรับชาวลพบุรีแล้ว วันนี้!!

ผมฟังพี่วิจิตรและชอบมากครับ เหมือนได้รับคำสอนจากผู้ใหญ่ในวงการที่มีประสบการณ์ทำงานมายาวนานบอกเคล็ดลับให้ เราไม่ต้องลองผิดลองถูกอีกต่อไป

รวมแบบประกันไวรัสโคโรนา โควิด-19 ที่ศรีกรุงโบรคเกอร์ขายผ่านช่องทางประกันออนไลน์ที่ Covid99.com ลูกค้าสามารถซื้อประกันโควิดออนไลน์ได้ทันที

รวมแบบประกันไวรัสโคโรนา โควิท-19 ที่ศรีกรุงโบรคเกอร์ขาย

เปิดตัวให้พี่น้องชาวลพบุรีได้รู้จักอาชีพนายหน้าประกันภัยรถยนต์ กับ บริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์

ค่าสายงานคืออะไร แผนการตลาด MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์ ทำให้คุณมีรายได้เป็นแสนต่อเดือนได้โดยไม่ต้องลงทุน และใช้เวลาระยะสั้นในการสร้างธุรกิจนี้

จัดโดยทีมงาน SrikrungVIP วันที่ 6 เมษายน 2562 ณ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

ตัวย่อภาษาอังกฤษของบริษัทประกัน รหัสบริษัทประกันภัย ผมก็เป็นคนนึงที่ไม่รู้ วันนี้จึงเขียนบทความเพื่อส่งต่อให้ทุกท่านได้ทราบด้วยครับ

คุณนัท ธรรมชาติ ได้ให้เกียรติมาร่วมรายการ VIPTALK LIVE และแนะนำวิธีการทำงานกับศรีกรุงบรคเกอร์ที่ดีมาก

รายการ VIPTALK เริ่มต้นจากกลุ่มศรีกรุงVIP นำโดยคุณวิโรจน์ เกตุประยูร สมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ ระดับ 1+ เพื่ออบรมความรู้ให้แก่ทีมงาน เป็นช่องทางที่ทำให้สมาชิกได้คุยกับผู้นำได้อย่างดีเยี่ยมในปัจจุบัน

สัมมนาสุดพรีเมี่ยมของทีม Srikrung VIP เป็นสัมมนาที่รับผลตอบรับดีมาก เอกสิทธิ์เฉพาะ SrikrungVIP

เธอกล่าวว่า “ตัวแทนคนนั้นเขากำลังเสียลูกค้าคนนั้นไปตลอดชีวิด แต่เรากำลังได้ลูกค้าคนนั้นมาเป็นสายงานเราตลอดชีวิต”  

รางวัลนี้.. เหมาะสมกับเฮียศรีกรุงของพวกเราเป็นที่สุดแล้วค่ะ.. ภูมิใจที่ได้เป็นคนหนึ่งที่ได้รับโอกาสดีๆ จากเฮียศรีกรุง ค่ะ..

วิดีโอนี้จะแสดงให้เห็นว่านอกจากส่วนลดที่เราได้จากศรีกรุงโบรคเกอร์แล้วยังมีค่าแนะนำที่เราสามารถได้รับจากการแนะนำสมาชิกให้มาซื้อบริการที่ศรีกรุงโบรคเกอร์ และเป็นจุดเริ่มต้นของการทำธุรกิจต่อไป

หลายคนที่กังวลเรื่องค่าธรรมเนียมการโอนของธนาคารที่เรียกเก็บเมื่อเกินจำนวนครั้งที่กำหนด มาในวันนี้ เมื่อศรีกรุงโบรคเกอร์มีบริการพร้อมเพย์ทำให้ปัญหานี้หมดไป

สถิตินี้เป็นภาคต่อจาก สถิติน่าสนใจ เป้าหมายค่าสายงานเดือนละ 10,000 เป็นการทดลองที่ใช่ระยะเวลาเกือบ 3 ปี เรามาดูความน่าจะเป็นต่อไปของคุณธงชัยและคุณปิติศักดิ์

บทความนี้จะพูดถึงสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ 2 ท่านที่ทำธุรกิจ 8-12 เดือน และมีสถิติที่เท่ากันอย่างไม่น่าเชื่อ

ซอฟต์แวร์นี้พัฒนาขึ้นโดยสำนักงาน คปภ. โดยมี วัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมให้ประชาชน ผู้ขับขี่และผู้ประสบภัยจากรถ สามารถตรวจสอบข้อมูลการทำประกันภัยรถยนต์ภาคบังคับ และติดตามการยื่นคำร้องขอรับค่าเสียหายเบื้องต้นจากกองทุนทดแทนผู้ประสบภัย และสามารถค้นหาจุดเสี่ยงของการเกิดอุบัติเหตุบนเส้นทางจากการรายงานข้อมูลอุบัติเหตุจากผู้พบเห็นเหตุการณ์ผ่านซอฟต์แวร์นี้

คำว่า ”คืนทุน” นั้นเป็นคำศัพท์เฉพาะที่ใช้ในวงการประกันภัย ส่วนศัพท์ที่ใช้อย่างเป็นทางการคือ ”รถยนต์เสียหายอย่างสิ้นเชิง” เป็นอย่างไร

เขื่อว่าหลายคนยังไม่มีแนวทำธุรกิจนี้ เราจึงหาแนวทางที่ผู้แนะนำหลายท่านที่ประสบความสำเร็จแล้ว บอกต่อ เพื่อให้คุณใช้เป็นแนวทางการทำธุรกิจต่อไป

ตอบคำถามที่ผู้สนใจเป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ ส่วนใหญ่มักจะถามบ่อย

มาทำ.ความเข้าใจเกี่ยว การโอน. Code การโอน code คือการดึงงาน. หรือการเอางานคนอื่นมาเป็นของเรา รถทุกคันที่ซื้อประกัน ป1 จะมีเจ้าของงานหมด จะเป็น.ของ นายหน้าอิสระ บริษัท Brokers. ตัวแทนประกันภัย หรือ งานตรงของบริษัทประกันเอง ถ้าเราต้องการงาน ต้องโอน code ก่อน

ในเรื่องนี้บริษัทประกันภัยทุกแห่งได้กำหนดหลักเกณฑ์การเรียกเก็บเงินที่เรียกว่า “ค่าเสียหายส่วนแรก” เอาไว้เป็นบรรทัดฐานเดียวกันตามที่คณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ได้กำหนดหลักเกณฑ์เอาไว้ โดยเราจะมาทำความเข้าใจกันถึงวัตถุประสงค์ในการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายในส่วนนี้กันก่อน เพื่อจะได้ทำความเข้าใจในรายละเอียดได้ง่ายขึ้น 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้