งานโอนโค๊ด

10682 จำนวนผู้เข้าชม  | 

งานโอนโค๊ด

เกร็ดความรู้เล็กน้อย ที่สมาชิกควรรู้ เรื่องการโอนโค๊ด
  มาทำ.ความเข้าใจเกี่ยว การโอน. Code
การโอน code คือการดึงงาน. หรือการเอางานคนอื่นมาเป็นของเรา รถทุกคันที่ซื้อประกัน ป1 จะมีเจ้าของงานหมด จะเป็น.ของ นายหน้าอิสระ บริษัท Brokers. ตัวแทนประกันภัย หรือ งานตรงของบริษัทประกันเอง ถ้าเราต้องการงาน ต้องโอน code ก่อน.หลายบริษัทโอนได้ ทุกกรมธรรม์ไม่ว่าเป็นงานใคร หลักการคือ ลูกค้าต้องยินยอม เช่น วิริยะ อาคเนย์. LMG . บางบริษัท ไม่อนุญาต ให้โอน.code เช่น ทิพยประกันภัย คุ้มภัย ประกันภัยไทยวิวัฒน์ ไทยเศรษฐกิจประกันภัย ศรีอยุธยา เจนเนอรัล. บางบริษัทงานตรงบริษัทเองโอนไม่ได้ เช่นเมืองไทย บางบริษัทติดไฟแนนท์ โอนไม่ได้.เช่นสินมั่นคง

.การโอน.codeลูกค้าต้องยินยอมจึงจำเป็นต้องขอสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ของเจ้าของรถมาด้วย แล้วเขียนในบัตรว่าประสงค์เปลี่ยนตัวแทนมาเป็น บริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์ จำกัด

และถ้าได้หนังสือเตือนมาด้วยจะดีมาก เพราะพนักงานศรีกรุงจะใช้เป็นข้อมูลในการต่อรองกับ บริษัทประกันให้เราได้เบี้ยถูกๆ เนื่องจาก ว่าบาง Broker ใหญ่ๆ อัตราเบี้ยจะได้ถูกกว่าทั่วไปเนื่องจากยอดซื้อเยอะส่วนลดกลุ่มจึงมาก 

เช่นวิริยะ เป็นต้น มีอยู่หนึ่ง บริษัท คือโตเกียวมารีน (ศรีเมืองเดิม) บริษัทนี้ขายผ่าน Dealers. รถญี่ปุ่นมาก โดยเฉพาะ Nissan Misubizi. เมื่อโอน.code แล้ว อัตราเบี้ย สูงกว่าหนังสือเตือน เพราะเหตุผลดังกล่าวคือไม่อยากให้กระทบกับ Dealer. เพราะบริษัทต้องอาศัย Dealer เมื่อให้พนักงาน โอน code แล้ว จึง ชำระเงิน . ประกันคันนั้นๆมีคนรับผิดชอบอยู่ ต้อง ให้บริษัทเดิมโอน code ให้ก่อน เนื่องจากว่าอาจมีการชำระเงินมัดจำ หรือ จ่ายบางส่วนแล้ว อาจโอนไม่ได้ .

Cr.เพจ อาชีพทำเงิน

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้