แอ้ม สาวิณี พงษ์โพธิ์ ว่าที่ระดับ 1 ใช้เวลา 20 เดือน

3572 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แอ้ม สาวิณี พงษ์โพธิ์ ว่าที่ระดับ 1 ใช้เวลา 20 เดือน

“ตัวแทนคนนั้นเขากำลังเสียลูกค้าคนนั้นไปตลอดชีวิด แต่เรากำลังได้ลูกค้าคนนั้นมาเป็นสายงานเราตลอดชีวิต”  

แอ้ม สาวิณี พงษ์โพธิ์ : คุณแม่ที่ต้องลาออกจากงานเพื่อมาเลี้ยงลูกเป็นแม่บ้าน ก่อนหน้าที่มาทำธุรกิจศรีกรุงทำงานมาหลายอย่างแต่ เจ๊ง!! ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร

มีแรงบันดาลใจมาจากสโลแกนของบริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ คำว่า “มีรายได้เป็นเแสนต่อเดือนโดยไม่ต้องลงทุน และจากพี่ตั้ม กาญจนะ วิจิตร อัพไลน์สูงสุด ว่า “เหนื่อย 3 ปี happy ชั่วโคตร” จึงตั้งใจว่าจะลุยให้เต็มที่ 3 ปี ถ้าไม่สำเร็จก็จะไปหางานอื่นทำ และลงมือทำเต็มที่ ผ่านไป 2 ปี สามารถขึ้นระดับ 1 ได้สำเร็จ

วันนี้แผนธุรกิจ MGM ของศรีกรุงโบรคเกอร์ก็คือว่า เราไม่เน้นขาย แต่เน้นขยาย ถ้าขายแล้วรายได้ไม่พอ ต้องหาทางที่ทำให้รายได้มากขึ้น แต่คุณแอ้มก็มีข้อจำกัด คือเวลาไม่พอต้องเลี้ยงลูก จึงต้องทำการตลาดออนไลน์ และประสบความสำเร็จจากทำเว็บไซต์ หาสมาชิกได้ 1 เดือน 30 คน ส่งต่อการทำงานให้ทีมทำตาม ทำให้ทั้งทีมหาสมาชิกเพิ่มได้ประมาณ 100 คน ต่อเดือน ใช้งบการโฆษณา เริ่มต้น 50- 250 บาทต่อวัน ในทีมงานบางคนทำงานแบบออฟไลน์ ไปเจอร้านค้าไหนที่มีแวว ก็ชวนเป็นสมาชิก ก็สามารถทำได้เช่นกัน

วันนี้จะมาแชร์เรื่องออนไลน์ การทำการตลาดออนไลน์ทุกคนต้องสร้างเว็บไซต์ เพราะทางนี้เป็นทางลัดที่เห็นผล แม่ทีมก็มีส่วนสำคัญ ถ้าทีมหลับไม่มีการเคลื่อนไหว ลูกทีมก็หายไม่ทำเช่นกัน แต่คุณแอ้มยึดคติที่ว่า “ใครไม่ทำเราทำ เพราะได้กับตัวเราเอง “

ถ้าวันนี้คุณเป็นระดับ 6 จะตั้งเป้าหมายอย่างไรดี ขายหรือขยายดี พี่ตั้มตอบว่า ถ้าขายคุณก็ได้ขายปีละ 1 ครั้ง ถ้าขยายคุณสามารถรับสมัครสมาชิกได้ทุกวัน 365 วัน อันนี้คือโอกาสการเติบโตของเรา  ถ้าคุณมั่นใจว่าถ้าขายลูกค้าแล้ว ลูกค้าที่คุณขายจะไม่เจอศรีกรุงโบรคเกอร์ หรือตัวแทนคนอื่น ก็ขายไป แต่คุณมั่นใจหรือไม่ เพราะมันเป็นไปไม่ได้(ต้องเจอแน่)

เคยปิดสมัครสมาชิกคนหนึ่ง เป็นลูกค้าศรีกรุงแต่ตัวแทนเก่า ไม่ได้ให้สมัครสมาชิก “ตัวแทนคนนั้นเขากำลังเสียลูกค้าคนนั้นไปตลอดชีวิด แต่เรากำลังได้ลูกค้าคนนั้นมาเป็นสายงานเราตลอดชีวิต” การขยายโดยไม่ห่วงคอมจนมีรายได้ 40,000 - 50,000 บาทในปัจจุบัน มาจากการสมัครสมาชิกนี่แหละ คุณแอ้มกล่าว

การถูกปฏิเสธเป็นเรื่องปกติมาก เฮียศรีกรุงบอกว่า ถ้าคุณไม่ถูกปฏิเสธ ขายไม่จิ้มฟันอย่างเดียวก็รวยได้ เราต้องมาสังเกตตัวเองว่าถูกปฏิเสธเพราะอะไร เราตอบคำถามตรงประเด็นไหม ถ้าเราตอบไม่ได้ให้ถามอัพไลน์ ผู้แนะนำเรา เพราะเค้าทำงานมาก่อน

เครดิต : คุณแอ้ม สาวิณี พงษ์โพธิ์
เรียบเรียง : พรรณเชษฐ รนที 
แหล่งที่มา : @20insure

รู้จักสาวิณี พงษ์โพธิ์ ว่าที่ระดับ1 ศรีกรุงโบรคเกอร์ เคยเป็นตัวแทนขายเครื่องสำอางค์ก็เจ๊ง ขายเสื้อผ้าเจ๊ง ทำแบรนด์เครื่องสำอางค์เป็นของตัวเองก็เจ๊ง แต่สามารถทำยอด 6 ล้านบาทภายใน 3 กับศรีกรุงโบรคเกอร์ได้ ถือเป็นคุณแม่สุดสตรอง เป็นแม่ทีมที่เก่ง เป็นว่าที่สมาชิกระดับ 1 ของศรีกรุงโบรคเกอร์ ที่ประสบความสำเร็จเร็วภายใน 20 เดือน ฟังแนวคิด และวิธีการของเธอได้ที่ 

 

พบกับเธอเต็มๆ ในงานเหนื่อย 3 ปี HAPPY ชั่วโคตร ช่วงถาม-ตอบ
----
ติดตามเราได้ที่ line.me/ti/p/~@20insure

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้