[ วันที่สอง ] งานประจำปี VFUN 2023 ทีมศรีกรุงVIP

445 จำนวนผู้เข้าชม  | 

[ วันที่สอง ] งานประจำปี VFUN 2023 ทีมศรีกรุงVIP

 เช้าตรู่ของวันที่สอง เรามีรหัสลับ 6-7-8 คือ ตื่น 6.00 กินข้าว 7.00 เข้างาน 8.00 ส่วนใหญ่ทุกคนมาตรงเวลา วันนี้คือวันสำเร็จ!!!.... 

เมื่อทุกคนเรื่องมาตามเวลา งานในวันที่สอง ก็เริ่มขึ้ม พิธีกรในวันนี้คือ โค้ชฟลุ๊ค ศักดิ์พัลลภ เกตุมาก ฝีไม้ลายมือการเป็นพิธีกรของโค้ชฟลุ๊คเราได้เห็นในงาน VFUN2022 หน้าที่สำคัญสำหรับพิธีกรในปีนี้จึงตกเป็นของโค๊ชฟลุ๊ค และเป็นไปอย่างนั้น งานออกมาดีมากต้องขอบคุณโค้ชฟลุ๊ค

 

 

งานเริ่ม เสวนาดาวรุ่ง 5 ตัวตึงทีมศรีกรุง VIP เราคัดเลือกมากจากหลายปัจจัย และเชื่อว่าจะเป็นต้นแบบให้เพื่อนสมาชิกที่เริ่มต้น ได้เห็นวิธีการทำงาน ทำตามได้ เรียงจากซ้ายไปขวา โค้ชโอ๊ต สุรสิทธิ์ เขียวหวาน , โค้ชเจี๊ยบ วนัชพร ชื่นชูวิทย์ , โค้ชผึ้ง ชุฐิรัตน์ มังกิตะ , ครูกุ๊ก เกษร รัตเนตร , ยายณัส ปัญณัสม์นิษา ชัชษณุกาญจน์


 

ต่อด้วยผม โค้ช ช. พรรณเชษฐ รนที แชร์การทำงานผ่านเรื่องราวชีวิตของตัวเอง คิดว่าจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับสมาชิกทีมVIP ได้มีวิชั่น หรือ วิสัยทัศน์ ผ่านเรื่องราววิกฤตชีวิตของโค้ช ช. ผมเล่าไปผมก็ยังอิน มีอาการจุกอกในบางภาพที่เป็นภาพฝังใจ 

 

 

ต่อจากผมจะเป็น เฮียคลู จะมาในลักษณะเสวนา พูดคุยแบบสดๆ การพูดของเฮียคลู ฟังง่าย เข้าใจง่าย ทำตามง่ายไม่มีอะไรซับซ้อน เน้นทำงานแบบสะสมรหัส สมาชิก โดยได้คนเข้ามาก่อน และใช้ระบบช่วยบริหารทีมงานที่หามาได้ สไตล์การทำงานไม่เชื่อเรื่องของวันพรุ่งนี้ เชื่อว่าถ้าทำวันนี้ดีแล้ว พรุ่งนี้ก็จะดีตาม ถ้ามั่วแต่คิดแล้วไม่ทำ เพื่อนๆรอบข้างแซงไปหมดแล้ว คุณก็ยังอยู่กับที่ และอีกหลายประเด็น ซึ่งเข้มข้นมาก FC เฮียคลูในงานได้รับความรู้ได้รับพลังกันไปเต็มๆ

 

 

ต่อจากนั้น The Boss พูดเรื่องเวลา เวลาเป็นสิ่งที่เรามีเท่ากัน ไม่มีใครมากกว่าหรือน้อยกว่า และเวลาเดินโดยไม่มีวันหยุด และเวลานั้นผ่านไปอย่างรวดเร็ว และเราย้อนเวลากลับไปไม่ได้ ลองนึกดูสิครับว่า คุณย้อนเวลาไปตอนที่คุณอ่านบรรทัดแรกได้ไหมล่ะ ไม่ได้ใช่ไหมครับ เวลามันน่ากลัว หมดแล้วหมดเลยครับ

โครงการ ลุย 2 ปี แฮปปี้ตลอดไป ตามโครงการนี้เรามีเวลา 2 ปี ตอนนี้ได้เริ่มต้นแล้วหลังจากจบงาน VFUN2023 



และช่วงเวลาที่ดีที่สุดของวันนี้ก็มาถึง ช่วงเวลาที่คุณนก นวพร อรุณสวัสดี ผู้บริหารศรีกรุงโบรคเกอร์ โดยคุณนกนำข้อมูลเชิงลึกของบริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ มาพูดให้ฟัง  และไม่อนุญาตให้บันทึกวิดีโอ โดยส่วนตัวแล้วผมมองว่า คุณนก เป็นคนที่มีวิสัยทัศน์ เช่นเรื่อง สมัครแล้วย้ายสายงานไม่ได้ จนข้อนี้เป็นซิกเนเจอร์ของศรีกรุงโบรคเกอร์  ผมคิดว่าทีมเราโชคดีมากครับ ที่ได้ฟังวิทยากรทุกคน มันครบรสมาก สมแล้วที่วันนี้เป็นวันสำเร็จ!!!

 


งาน VFUN2023 สำเร็จอย่างสมบูรณ์ครบรส สนุกสุขสำเร็จครบถ้วน แต่งานนี้เป็นจุดเริ่มต้นเท่านั้น เราจะวัดผลความสำเร็จด้วยการปรับระดับไปอีกขั้น และขึ้นรับรางวัลในงาน VFUN2024 ปีหน้าที่อีสานครับ ลุยครับพี่น้องทีมศรีกรุงVIP




ขอขอบคุณ 

  • เฮียศรีกรุง อรุณสวัสดี
  • คุณนก นวพร อรุณสวัสดี
  • พี่ต่อ ผอ.ภาคกลาง
  • ผู้จัดการ พนักงานศรีกรุงโบรคเกอร์
  • CEO ทีมศรีกรุงVIP
  • The Boss
  • เฮียคูล
  • และ พี่น้อง ศรีกรุงVIP ทุกคนครับ

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้