สัมมนาติดอาวุธพิชิตธุรกิจศรีกรุง รุ่น 2 " Startup Srikrung "

2409 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สัมมนาติดอาวุธพิชิตธุรกิจศรีกรุง รุ่น 2 " Startup Srikrung "

สวัสดีครับเพื่อนสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ทุกท่าน วันนี้มีเรื่องเล่างานกิจกรรมที่ผ่านมาครับ เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2562 ทีมเรา ทีม SrikrungVip นำโดยคุณวิโรจน์ คุณวรายุทธ์ คุณพรรณเชษฐ และคุณนพพล ได้จัดสัมมนาติดอาวุธพิชิตธุรกิจศรีกรุง รุ่นที่ 2 ขึ้น 

 

โดยจุดประสงค์หลักต้องการที่จะสอนอบรมให้กับสมาชิกในทีมศรีกรุง VIP ที่เริ่มต้นธุรกิจใหม่ ให้ได้รับข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ทัศนคติที่ดี รวมถึงวิธีการทำงานที่จะประสบความสำเร็จได้อย่างรวดเร็ว จากวิทยากรที่เป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์จากทีม  SrikrungVIP



ในครั้งก่อนเราเปิดรับสมาชิกราว 50 ท่าน ได้รับความสนใจจองเต็มอย่างรวดเร็ว มาในครั้งที่ 2 นี้ เราเปิดรับสมาชิก 100 ท่าน มีคนลงทะเบียนเข้าสัมมนาเต็มภายในไม่กี่ชั่วโมง และมีสำรองหลายท่าน ในวันงานมีคนมาสัมมนาเต็ม แม้จะเป็นวันหยุดราชการก็ตาม(วันจักรี)

 

ตอนแรกเราก็คิดว่าจำนวนคนมากจะทำให้การดูแลไม่ดี สมาชิกใหม่จะได้รับการเอาใจใส่ไม่ทั่วถึง แต่ในวันงานจริงๆแล้วผิดคาดครับ มีสมาชิกที่เป็นสมาชิกที่เคยสัมมนาในครั้งที่ 1 มาช่วยเราเป็นพี่เลี้ยงให้กับสมาชิกใหม่ที่เข้ามาสัมมนาในครั้งที่ 2 นี้ ทำให้การสัมมนาครั้งนี้เป็นไปอย่างราบรื่นต้องขอบคุณสมาชิกในรุ่น 1 ด้วย สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าเรามีความช่วยเหลือเกื้อกูลกันในทีม ที่ไม่เคยพบในการสัมมนาครั้งใดเลย 



แต่อย่างไรก็ตามก็ยังมีหลายประเด็นหลายจุด ที่ผู้จัดงานจะต้องนำกลับไปพัฒนาให้การจัดงานในครั้งต่อๆไปมีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น


ในงานสัมมนาครั้งนี้สิ่งที่น่าสนใจ คือว่าเราได้แบ่งการสัมมนาออกเป็น 2 ช่วง ช่วงที่ 1 คือช่วงติดอาวุธ  ช่วงที่ 2 คือช่วงออกรบ สนุกสนานหพร้อมได้ความรู้ และนอกจากนี้สมาชิกที่มาในงานได้ทำกิจกรรม  เช่น การถ่ายภาพโปรไฟล์ เพื่อนำภาพเหล่านั้นมาใช้ในการฝึกอบรมและยังสามารถนำภาพ ไปใช้เป็นภาพโปรไฟร์ใน Facebook Line ส่วนตัวได้อีกด้วย

 

ซึ่งเราก็เห็นแล้วว่าหลายๆท่าน ที่มาร่วมสัมมนาในครั้งนี้นำภาพที่ได้ถ่ายในวันงานขึ้นเป็นภาพโปรไฟร์ของตัวเอง แล้วได้รับความสนใจจากเพื่อนใน Social Media บางคนสามารถหาสมาชิกเข้ามาได้จากการโพสน์ และบางคนสามารถเปิดโค็ตสมาชิกพร้อมซื้อประกันภัยราคาทุนให้กับเพื่อนที่ติดต่อเข้ามาด้วย



นั่นก็เป็นสิ่งหนึ่งที่เราอยากให้ทุกท่านที่เข้ามาในธุรกิจนี้ทำเป็นอย่างแรกคือ การเปิดตัว คุณวิโรจน์เคยกล่าวว่าการเปิดตัวสำคัญกว่าเปิดร้านเพราะการเปิดตัวเป็นสิ่งที่ง่ายที่สุดที่เราจะบอกให้กับเพื่อนๆที่อยู่รอบตัวเรา หรือเพื่อนในทางออนไลน์ ได้รับรู้ว่าเราทำธุรกิจประกันภัย เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจนี้และเรายินดีที่จะให้คำปรึกษาหากว่าใครต้องการมีรายได้ทางอื่นนอกจากงานประจำ



โดยส่วนตัวแล้วผมอยากพูดถึงทีมงานศรีกรุง VIP สายงานของพรรณเชษฐ ในสายงานผมมีพี่ๆน้องๆสมาชิกหลายท่านเดินทางมาจากต่างจังหวัดจากบุรีรัมย์นำโดย พี่รถเข็น รฐสรณ์ แล้วก็จากนครศรีธรรมราช นำโดยพี่สีฟ้า ขอขอบคุณที่ให้ความสำคัญกับงานครั้งนี้มาก เดินทางมาหลายร้อยกิโลเมตร  แต่ในความเป็นจริงแล้วทุกคนที่มาร่วมงานในครั้งนี้ให้ความสำคัญกับงานทุกคนครับ ให้ความสำคัญกับตัวเองในการพัฒนาตัวเอง และการจัดสัมมนาครั้งนี้เป็นทางหนึ่งที่ทำให้ผมได้เจอกับพี่ๆน้องๆสมาชิกทุกคนผมยินดีมากครับ

 

ขอเอ่ยชื่อพี่ๆน้องๆสมาชิก SrikrungVip สายงานพรรณเชษฐ ครับ ฐนิตนันท์ ทรัพย์เติมบุญ,ฐิติกร เสือเอี่ยม,รฐสร แสนดัง,อัญชณา,สุขสันต์ นาบุญพัฒนา,สีฟ้า สว่างเย็น,อรพรรณ สุขาบูรณ์,พิมพ์พดา บัวผัน (ติดภารกิจ),ธนาเดช คุณธนนิธิ (ติดภารกิจ),กุลนรี เบญจธำรงศักดิ์ (ติดภารกิจ),ณัชชมณ ชาประดิษฐ์,สุธิภัทร อบฟ้ง,ชุฐิรัตน์ มังกิตะ,จีรวรรณ  ลีประโคน,พรธิภาดา สีทัวนอก,วิกรม แสนดัง,ทวี แสนดัง,น้ำฟ้า หนูอินทร์แก้ว,สุภารัช ชุมวรฐายี,นิพนธ์ ดาทา,วาสนา สมบัติหา,ภัชราภา คุณธนนิธิ (ติดภารกิจ),วราภร ศิริรัตนาคินทร์,อาจารย์ประสาท



โดยปกติแล้วเราไม่ค่อยได้พบเจอกันส่วนใหญ่เราจะเจอกันในการประชุมทางออนไลน์ในรายการ VIP Talk ซึ่งการพบกันเจอหน้ากันมันทำให้ผมรู้สึกว่าผมรู้สึกดีมีความสุขมาก แต่คนเยอะอยากคุยนานๆแต่เวลาไม่พอ ^^



เป้าหมายในปีนี้อยากที่จะทำให้สมาชิกได้ขึ้นตำแหน่งทุกคนใครที่หวังไว้ว่าอยากจะขึ้นตำแหน่งไหน ก็อยากจะผลักดันให้ได้ขึ้นตำแหน่งนั้น จะคอยเป็นที่ปรึกษาคอยให้ความรู้ เอาประสบการณ์การทำงานที่ผ่านมาแนะนำ เป็นแนวทางในการทำงานต่อไป



พบกันใหม่ สัมมนาติดอาวุธพิชิตธุรกิจศรีกรุง ครั้งที่ 3

ไปชมภาพในวันงานกันครับ คลิ๊ก!!

https://www.srikrungmgmnetwork.com/album/18637/สัมมนาติดอาวุธพิชิตธุรกิจศรีกรุง-ครั้งที่-2-

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้