โครงการสวัสดิการเพื่อชุมชน ชุมชนต้นแบบจิตอาสา 1 ชุมชน 1 ศูนย์บริการประกันจิตอาสา

247 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โครงการสวัสดิการเพื่อชุมชน ชุมชนต้นแบบจิตอาสา 1 ชุมชน 1 ศูนย์บริการประกันจิตอาสา

 


 

ประกันภัย 200 ไมโครอินชัวร์รันส์

คุ้มครองโดย บริษัทคุ้มภัยโตเกียวมารีนประกันภัย ร่วมกับบริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์

โครงการสวัสดิการเพื่อชุมชน
" ชุมชนต้นแบบจิตอาสา "

1 ชุมชน 1 ศูนย์บริการประกันภัยจิตอาสา

     เพื่อสมาชิกในชุมชุนทุกคนมีประกันอุบัติเหตุปีละ 200 บาท คุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท ค่าเบี้ยวันละไม่ถึงหนึ่งบาท สร้างหลักประกันให้กับคนในชุมชน ทุกบ้านเข้มแข็งชุมชนเข้มแข็ง และรับส่วนลด ซื้อ พ.ร.บ. ประกันรถ ในราคาประหยัดจากศรีกรุงโบรคเกอร์ เพื่อลดรายจ่ายในครัวเรือน

Insurance circle ฉบับพิเศษ (ประกันภัย 200)

     กรมธรรม์ประกันภัย 200 สำหรับรายย่อย หรือเรียกสั้นๆว่าประกันภัย 200 เกิดขึ้นจากความร่วมมือกันของสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย(คปภ.) ภายใต้แผนพัฒนาการประกันภัย ฉบับที่ 2 (พ.ศ.2553 - 2557) สมาคมประกันชีวิตไทย และสมาคมประกันวินาศภัยไทย

ประกันภัย 200 เป็นการประกันภัยภาคสมัครใจ ให้ความคุ้มครองขั้นพื้นฐานอย่างพอเพียงแก่สาธารณชนในวงกว้าง ด้วยอัตราเบี้ยประกันภัยต่ำ และสามารถเข้าถึงหรือหาซื้อได้โดยง่ายไม่ว่าจะซื้อผ่านช่องทางการจำหน่ายใด จากบริษัทประกันชีวิตหรือบริษัทประกันวินาศภัยประกันภัย 200 ให้ความคุ้มครองมาตรฐานเหมือนกันหมดในกรณีที่ผู้เอาประกันภัยต้องสูญเสียชีวิตก่อนวัยอันควร ทูพพลภาพถาวรสิ้นเชิง หรือสูญเสียอวัยวะ ประกันภัย 200 จะจ่ายเงินค่าทดแทนภายใน 15 วัน เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระทางการเงินของครัวเรือน

นอกจากประชาชนทูกระดับสามารถซื้อประกันภัย 200 เพื่อคุ้มครองตนเองแล้วยังมีส่วนช่วยเสริมสร้างสวัสดิภาพ คุณภาพชีวิต และความมั่นคงของสังคมไทย ตลอดจนเป็นการส่งเสริมให้ธุรกิจประกันภัยเข้ามามีบทบาทในการช่วยเหลือประชาชนและสังคมมากยิ่งขึ้น


ชุมชนใดสนใจสมัครเข้าร่วมโครงการติดต่อได้เลยค่ะ

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้