สัมมนาติดอาวุธพิชิตธุรกิจศรีกรุง รุ่น 1

1999 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สัมมนาติดอาวุธพิชิตธุรกิจศรีกรุง รุ่น 1


     วันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา ทีมศรีกรุงวีไอพี (SrikrungVIP) ได้จัดสัมมนาหัวข้อ "ติดอาวุธพิชิตธุรกิจศรีกรุง" โดยในงานนี้เป็นการรวมตัวกัน นำทีมโดย คุณวิโรจน์ เกตุประยูร คุณวรายุทธ ขระเพื่อน คุณนพพล ดีมงคล คุณพรรณเชษฐ รนที คุณเอนก พรมเนตร อาจารย์ตอย ทัศรินทร์ จันทร และเหล่า MC อีกหลายท่านที่ร่วมกันจัดงาน มีทีมงานเข้าอบรม มาจากทั่วประเทศ กว่า 50 คน ถือว่าเป็นสัมมนาใหญ่ครั้งแรกที่ได้จัดขึ้น คาดว่าจะจัดบ่อยขึ้นในปี 2562 

     จุดประสงค์ของการจัดงานสัมมนา "ติดอาวุธพิชิตธุรกิจศรีกรุง" ต้องการที่จะติดอาวุธให้กับสมาชิกในสายงาน SrikrungVIP ที่สนใจทำธุรกิจประกันภัย ตามแผนการตลาด MGM ได้มีความรู้ความเข้าใจในการทำงาน แจ้งอัพเดทข้อมูลต่างๆ และเป็นการพบปะสังสรรค์กัน สร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันภายในทีม 

      ในวันงานนั้นมีความรู้ครบถ้วน เริ่มเข้างานตั้งแต่ 7 โมงเช้า ช่วงเข้าช่วงติดอาวุธ จะพูดถึงอาวุธที่เราจะใช้ในการทำธุรกิจ ว่ามีอะไรบ้าง และช่วงบ่ายจะเป็นการออกรบ นอกจากนี้ยังมีผู้จัดการศักดิ์ชัย ศรสืบสิน ผู้จัดการศรีกรุงโบรคเกอร์สาขาอยุธยา และผู้ก่อตั้ง Wecanfix ได้มาให้ความรู้เกี่ยวกับเว็บไซต์ Wecanfix และวิธีการใช้งานด้วย บรรยากาศการสัมมนาสุนกสนานมาก และได้รับความรู้อีกด้วย มีกิจกรรมสร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ด้วยนะ ไปชมภาพบรรยากาศกันครับ

คราวหน้าเปิดรับรุ่น 2 ทีม Srikrung MGM Network อย่าพลาดนะครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้