FAQ : คำถามที่พบบ่อย ที่หลายๆท่านสงสัย.

7233 จำนวนผู้เข้าชม  | 

FAQ : คำถามที่พบบ่อย ที่หลายๆท่านสงสัย.

ศรีกรุงโบรคเกอร์คือบริษัทอะไร

คำตอบ : เราทำธุรกิจประกันวินาศภัย เน้นขายประกันรถยนต์เป็นหลักถึง 95% เรากำลังขยายเป็นประกันประเภทอื่นเพิ่มขึ้น เช่นประกันสุขภาพ ประกันขนส่งสินค้า ประกันอัคคีภัย ประกันอาคารบ้านเรือนอาคารพานิชย์ เป็นต้น ซึ่งประกันทั้งหมดอยู่ในประกันวินาศภัย ยกเว้นแค่ประกันชีวิตเท่านั้นที่เราไม่มีขาย
     นอกจากนี้เราเปิดรับสมัครสมาชิกเพื่อให้สมาชิกได้ซื้อประกันรถยนต์ของตัวเองและคนในครอบครัวในราคาทุน และสมาชิกยังมีรายได้จากการบอกต่อได้อีกด้วย


นอกจากซื้อประกันรถตัวเองแล้วขายให้คนอื่นได้ไหม

คำตอบ : โดยหลักแล้วคนที่จะขายประกันรถได้ จะต้องมีใบอนุญาตก่อน ถึงจะขายได้ ศรีกรุงโบรคเกอร์ ยินดีต้อนรับนายหน้าที่เป็นนายหน้าอิสระ ให้เข้ามาอยู่ในสังกัดบริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ สามารถส่งงานประกันต่างๆได้ โดยสมัครสมาชิกและแนบใบอนุญาตประกันวินาศภัย จะได้รับค่าคอมระดับนายหน้า.

     ส่วนสมาชิกที่ยังไม่มีบัตรนายหน้าประกันวินาศภัย หรืออยู่ระหว่างรอสอบ ให้ปรึกษาแอดมินเว็ปไซต์ srikrungmgmnetwork.com ได้ครับ ดูด้านล่าง


คำถาม : ได้ยินว่าศรีกรุงโบรคเกอร์สามารถสร้างทีมได้ มีรายได้จากค่าบริหารหลักแสนเป็นยังไง ช่วยอธิบายหน่อย

คำตอบ : ในธุรกิจกับศรีกรุงโบรคเกอร์ จะแบ่งการทำธุระออกเป็น 2 แบบ ตามแผนการตลาด MGM ทำควบคู่กันไปได้ เพื่อผลประโยชน์สูงสุด

     แบบที่ 1 การขาย เป็นเรื่องเกี่ยวกับสินค้ากับลูกค้า นายหน้ามีหน้าที่ดิวให้ลูกค้าเข้าทำสัญญาประกันกับบริษัทประกันภัย และรับค่าคอมมิชชั่นเป็นการตอบแทน เรียกง่ายๆว่า งานขายนั้นเอง

     แบบที่ 2 การขยายทีม เป็นเรื่องเกี่ยวกับแผนการตลาดกับสมาชิก นายหน้ามีหน้าที่ประชาสัมพันธ์ ให้ลูกค้าได้สมัครสมาชิกและได้ซื้อประกันภัยในราคาทุนกับศรีกรุงโบรคเกอร์ และนายหน้าจะได้รับค่าบริหารตามแผนการตลาด MGM

     โดยรายได้ค่าสายงาน+ค่าแนะนำที่ขึ้นโชว์อยู่ที่หน้าเว็บไซต์ จะมาจากรายได้แบบที่ 2 นี้

 

แผน MGM ของศรีกรุงโบรคเกอร์เป็น MLM หรือไม่

ตอบ : "ไม่ใช่" ในระบบ MGM (member get member) นำค่าคอมมิชชั่นที่บริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ได้รับจากบริษัทประกันภัย มาแบ่งเป็นระดับสมาชิก ให้ส่วนลดกับสมาชิกเป็นระดับชั้นที่แตกต่างกันตามแผนการตลาด สมาชิกสามารถแนะนำสมาชิกต่อไปได้ และสมาชิกที่จะเติบโตตามแผนการตลาด MGM จะต้องสอบบัตรนายหน้าประกันวินาศภัยผ่านแล้วทุกคน เป็นการการันตีว่าธุรกิจ MGM ถูกต้องและมีกฏหมายคุ้มครอง



 

เป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ต้องรักษายอด หรือ ต่ออายุทุกปีหรือไม่

ตอบ : ศรีกรุงโบรคเกอร์สมัครสมาชิกครั้งเดียว สมาชิกซื้อใช้ไม่ต้องต่ออายุ แต่มีเงื่อนไขอยู่ว่าสมาชิกจะต้องซื้อ ประกันหรือ พรบ. ในรหัสของตัวเองปีละ 1 ครั้ง อาจจะเป็น พรบ.สัก 1 ฉบับ 
     และสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ ไม่ต้องรักษายอดใดๆทั้งสิ้น ตำแหน่งเมื่อปรับขึ้นแล้วไม่ปรับลง แม้ยอดขายในเดือนถัดไปจะไม่ถึงยอดตามตำแหน่งก็ตาม และนอกจากนั้นสิทธิต่างๆยังตกทอดเป็นมรดกแก่ทายาทได้



ถ้าทำธุรกิจตามแผนการตลาด รายได้จะเป็นอย่างไร

ตอบ : กลุ่มตัวแทนของศรีกรุงโบรคเกอร์ ผู้ที่ทำธุรกิจมาในช่วงแรกที่ธุรกิจ MGM เริ่มเปิดตัว ตั้งแต่ปี 2553 ปัจจุบันมีสมาชิกที่ได้รับรายได้สูงสุดอยู่ที่ราว 400,000 บาทต่อเดือน. ซึ่งเป็นตัวอย่างที่ดีกับผู้ที่เริ่มต้นใหม่ เป็นตัวอย่างว่าธุรกิจเรามีความเป็นไปได้ ที่จะประสบความสำเร็จ โดยโครงการนี้ชื่อว่า "เหนื่อย3ปี Happy ชั่วโคตร"

     ปัจจุบันเทคโนโลยีดี ระบบอินเตอร์เน็ตดี การทำงานง่ายกว่าเมื่อก่อนมาก หลายๆคนเติบโตจากการทำตลาดออนไลน์ ดูจากรายชื่อผู้ที่มีค่าแนะนำและค่าสายงาน 15,000 ขึ้นไป มีจำนวนมากขึ้น

 



สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ยากไหม ต้องทำอย่างไร

ตอบ : กำหนดอายุการสมัครสมาชิกต้องมีอายุ 17 ปีขึ้นไป โดยสมัครสมาชิกที่ เมนู "วิธีการสมัครสมาชิก" หรือคลิ๊ก http://www.srikrungmgmnetwork.com/register 
เมื่อคุณสมัครสมาชิกแล้ว จะมีโค้ชช่วยแนะนำสอนงานให้ จนคุณเป็นมืออาชีพ



คำถามสุดท้าย ทำไมต้องสมัครสมาชิกกับศรีกรุงโบรคเกอร์

ตอบ : การประกันภัยเป็นเรื่องที่ใกล้ตัว ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็ตาม เช่น คนที่ต้องการอาชีพเสริม เพิ่มรายได้ตัวเอง หรือเพิ่มช่องทางการขายให้มากขึ้น หรือเป็นคนที่วางแผนการเงิน จัดการความเสี่ยง ซื้อประกันภัยให้กับตัวเองและคนในครอบครัวอยู่แล้วในทุกๆปี ศรีกรุงโบรคเกอร์ตอบโจทย์ตามที่คุณต้องการ ทั้งหมดนี้ในราคาสมาชิก

     เมื่อเรามีความรู้แชร์สิ่งดีๆเหล่านี้ให้เพื่อนให้สังคม โดยนำความรู้ที่คุณเข้าอบรมกับศรีกรุงโบรคเกอร์บอกต่อให้ผู้ประสบภัยได้รู้ถึงสิทธิข้อเรียกร้องของผู้ประสบภัย สร้างคุณค่าให้กับสังคมและยังเกิดเป็นรายได้ค่าแนะนำอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้