[ วันแรก ] งานประจำปี VFUN 2023 ทีมศรีกรุงVIP

1047 จำนวนผู้เข้าชม  | 

[ วันแรก ] งานประจำปี VFUN 2023 ทีมศรีกรุงVIP

 

จบงานไปแล้วอย่างสนุกสุขครับ กับงาน VFUN2023 ลุย 2ปี แฮปปี้ตลอดไป ของทีม VIP เรา ผมเห็นรอยยิ้มของหลายๆคน ร่วมทำกิจกรรมกันอย่างสนุกสนาน ทางเหล่าผู้นำจัดงาน นำโดยโค้ชบอย และพี่ก้อย ได้เตรียมตัวกันมาอย่างยาวนานหลายเดือน เพื่อให้งานนนี้ออกมาดี ผิดพลาดน้อยที่สุด และที่สำคัญต้องให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ประโยชน์สูงสุด นั่นคือธงของผู้จัดงานครับ ผมจะขอใช้พื้นที่นี้เล่าบรรยากาศงานผ่านสายตาผมนะครับ 




ในการเดินทาง เพื่อนสมาชิกเดินทางมาจากทั่วประเทศครับ บ้างก็มาจากภาคเหนือ บ้างก็มาจากอีสาน บางคนมาล่วงหน้าก่อน 1 วัน และมานอนพักใกล้งาน บางคนเดินทางตั้งแต่ตี 3 เพื่อมาให้ถึงทันเวลางานเริ่ม ผมเองมานอนที่ห้องพักในสถานที่จัดงาน ก่อนวันงาน 1 วัน เพราะอยากมาดูสถานที่และดูว่าจะช่วยอะไรได้บ้าง ให้เรียบร้อย 

เมื่อมาถึงได้เห็นการซ้อมคิวงาน ลำดับงาน ใครขึ้นก่อนหลังทำอะไรบ้างในวันงานวันแรก ติดตั้งฉากเพื่อใช้ถ่ายรูปหลังรับรางวัลประกาศเกียรติคุณของผู้ได้รับรางวัล  ใช้เวลาถึงประมาณ 18.00 น. ทีมผู้จัดก็เดินทางไปทานข้าว นั่งคุยกันถึงรายการที่ยังขาดหรือมีอะไรที่ยังไม่สมบูณร์ต้องแก้ไข เพราะกังวลว่าจะผิดพลาด และ หลังจากทานข้าวเสร็จ เดินทางกลับที่พัก และพักผ่อนให้เต็มอิ่มเก็บเรี่ยวแรงไว้เพื่องานวันพรุ่งนี้



 

เช้าวันงาน 23 กันยายน 2566 (วันสนุกสุข) ทีมงานศรีกรุงVIPมาถึง เรามีอาหารว่างรับรอง เป็นกาแฟ ชา ขนมปัง หลังจากนั้นทีมงานเดินเข้างานไปลงทะเบียน และ ถ่ายรูปโปรไฟร์ จากทีมงาน ดลใจ มีเดีย พลัส ในช่วงเช้าเพื่อนสมาชิก VIP พูดคุยกันตามสบาย ทีมศรีกรุงVIP เราไม่ได้เจอกันบ่อย ส่วนใหญ่จะเจอกันในห้องเรียนออนไลน์ มาเจอหน้ากัน รู้สึกดีครับ 

 

 

งานเริ่ม คิวงานเริ่มเรียงตามลำดับที่เราได้เตรียมไว้ โค้ชบอย พี่ก้อย เป็นวิทยากรในช่วงเช้า และ ต่อด้วย เฮียศรีกรุง ได้รับพลังกันไปเต็มเปี่ยม  หลังจากนั้นก็เป็นการรับประกาศเกียรติคุณของผู้ได้รับตำแหน่งต่างๆในปีนี้ ยินดีกันทุกคนมากครับ

 

 

 หลังจากงานหน้าเวที คราวนี้ล่ะ สนุกแน่นอน เข้าสู่ช่วงกิจกรรม Adventure บอกผู้อ่านเลยครับว่าสนุกมาก ภาพที่เห็นกับตัวหนังสือที่ผมพิมพ์นี้ ไม่สามารถบรรยายได้ครบถ้วน คุณต้องอยู่ที่นั่นด้วยตัวเองแล้วล่ะ 

เริ่มจากฐานพายเรือ อันนี้เหนื่อยมาก กิจกรรมเน้นความสามัคคี และได้กำลังไปในตัว 5555555 กองเชียร์ก็สนุกสนาน กรี๊ดกราด เฮฮา และอีกหลายกิจกรรม ให้ดูภาพดีกว่าครับ

 

 

เป็นอย่างไรบ้างครับ เห็นแล้วสนุกด้วยเลยไหมครับ ทีมศรีกรุงVIP เน้นทำธุรกิจด้วนคำว่า สนุกสุขสำเร็จ และ ไม่ต้องดีมากแต่เราต้องดีขึ้น ผมคิดว่านานๆทีเราได้ทำอะไรแบบนี้มันสนุกนะ โดยปกติเราใช้ชีวิตอยู่กับงาน จะเครียดกับการทำงาน ไม่ได้ผ่อนคลายเท่าไร มีกิจกรรมบ้างก็พอจะทำให้จิตใจดีขึ้น ชาร์จพลังกลับไปลุยงานต่อครับ

งานกลางคืนมาในธีมงาน รวย รวย รวย!!!!!

 

 

งานกลางคืน มาในธีม รวย รวย รวย!!!! แหม่ จัดเต็มกันเลยครับ มีคนรวยจากชาติต่างๆหลายประเทศ มารวมตัวกันที่งาน VFUN ราวกับประชุมอาเซียน หลายคนแต่งตัวไม่ยอมกันเลย แน่นอนว่าเรามีประกวดชุดด้วย แต่เอาจริงนะ ชุดไม่ได้เกี่ยวเท่าไรเล้ยยยยย ให้ออกไปเต้นหน้าเวทีมากกว่าครับ 5555 แต่หลายคนก็พร้อมมากโชว์สเต็ปกินกันไม่ลง

ส่วนด้านล่างหัวเราะชอบใจ เห็นเพื่อนๆเต้น ปรมมือประกอบจังหวะ กรี๊ดกร๊าด เหมือนอยู่ในงานคอนเสิร์ต 

กิจกรรมจับรางวัล ซึ่งปีนี้แจกของเยอะมากครับ CEO คนละ 1 ชิ้น และยังมีรางวัลผู้ชนะกิจกรรม แต่ทุกสีได้รับรางวัลครบทุกสี และช่วงร้องรำทำเพลง ไม่มีใครน้อยหน้ากัน โชว์พลังเสียง โชว์สเต็ปเท้า โชว์การร่ายรำสวยงาม ถามถึงผมน่ะเหรอ ผมไปทุกที่ทั่วงานครับ ไปสนุกกับพี่น้อง VIP มันมีความสุขจริงๆ ไปดูภาพงานกลางคืนกัน...

 

จบงานในวันแรก วันสนุกสุข ตามคอนเซปวันแรกของงาน เป็นไปอย่างที่ตั้งใจ ทุกคนกลับที่พัก นอนเอาแรงเพื่อวันพรุ่งนี้ วันสำเร็จ!!!!..... โปรดติดตามตอนต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้