สถิติน่าสนใจ เป้าหมายค่าสายงานเดือนละ 10,000 บาท ต้องทำอย่างนี้ !!!

2784 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สถิติน่าสนใจ เป้าหมายค่าสายงานเดือนละ 10,000 บาท ต้องทำอย่างนี้ !!!

 

 

ในวันนี้ผมมีสถิติที่ผมดูแล้ว ก็ไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นจริง แต่ผมเห็นถึง 2 คน ถึงเชื่อสถิตินี้ ค่าแนะนำหรือค่าสายงานของศรีกรุงโบรคเกอร์ที่ขึ้นหน้าเว็บไซต์ทุกเดือนนั้น ถ้าต้องการรายได้เดือนละ 10,000 ต้องทำยังไง ผมมีสถิติของ 2 ท่านนี้มาให้ชมครับ ก่อนอื่นไปดูรายได้ค่าแนะนำและสายงานเดือน มกราคม 2561 50 อันดับแรกก่อนครับ

 

 

จะเห็นว่า รายได้ของสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เยอะมากใช่ไหมครับ ทุกท่านก็ทำได้ คราวนี้มาดูสถิตที่น่าสนใจ

สถิติของคนที่ 1 คุณเอก ธงชัย มานะพัฒนเสถียร เป็นตำรวจชั้นสัญญาบัตร มีงานประจำ เป็นสมาชิกในสายงานของคุณตุ้ย ต้นสังกัดคือ ฟรีไลฟ์ดีไซร์เน็ตเวิร์ค กรุ๊ป จำกัด

 

 

คุณเอกได้โพสน์ Facebook ส่วนตัวว่า #เตรียมขึ้นระดับ 3 จ้ารู้ยัง... ลูกทีมติดตัว 85 คน รวมทีมงาน 148 ชีวิต ทำแค่ 8 เดือนยอดขายเดือนล่าสุด 311,172.48 บาท ยอดรวม 3 เดือนล้านกว่าคับ ค่าสายงานรับแหนาะๆ 9,532.76 ยังไม่รวมค่าคอมหักหน้างาน... ทำศรีกรุงอย่างเต็มตัวควบคู่กับงานประจำ....ย้ำแค่แปดเดือนนะขึ้นระดับ 3 เป็นผู้อำนวยการบริหารแล้วจ้า...เย้ๆ 

ลงทุนแค่ 250 บาท รายได้ค่าสายงานจะแตะหมื่นแล้วนะ ฟินฝุดๆ !!! ---> ก้าวต่อไป...ขึ้นระดับ 2 สู้ๆๆๆๆๆ

อยากมีรายมีธุรกิจเป็นของตัวเองแต่ไม่มีเงิน หรือกลัวทำแล้วจะเจ๊ง กลัวขาดทุน


ขอเสนอแฟรนไซร์ประกันภัยครบวงจร ลงทุน เพียงหลักร้อย ผลตอบแทน หลักหมื่น หลักแสน ถึงหลักล้าน อบรมให้ตั้งแต่พื้นฐานจนไปถึงขั้นมืออาชีพ คืนทุนตั้งแต่ชิ้นแรกที่ขายสินค้า การันตีไม่ขาดทุน

ผมทำให้ดูแล้ว จากความรู้ประกันภัยที่เป็นศูนย์...แล้วคุณล่ะทำไม่ถึงจะทำไม่ได้ !!!!

 



สถิติคนที่ 2 คุณปิติศักดิ์ ลิ้มไทย อาจารย์พิเศษและวิศวกร บรรยายให้กับโรงงานต่างๆประสบการด้านการเป็นอาจารย์และวิศวกร เกือบ 20 ปี ได้มองเห็นโอกาสในธุรกิจประกันภัย จึงเลือกศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นพันธมิตร คู่ค้าเพื่อทำธุรกิจนี้

คุณปิติศักดิ์สร้างทีมในสายงานของภรรยา คุณอริสรา วิชาผา เป็นทีมติดตัวของคุณธัญลักษณ์ รนที และอยู่ในสายงานคุณวิโรจน์ เกตุประยุร ติดชาร์จค่าสายงานของศรีกรุงโบรคเกอร์ ทั้ง 2 ท่าน


 

 

 

 ลองดูสถิตินี้


สิ่งน่าสนใจ ทั้ง 2 ท่านพื้นฐานคือคนที่มีงานประจำ และเริ่มเข้ามาทำธุรกิจศรีกรุงโบรคเกอร์ในเวลาใกล้เคียงกัน จำนวนสมาชิกใกล้เคียงกัน และรายได้ค่าสายงานก็ใกล้เคียงกัน และสุดท้ายเตรียมปรับระดับ 3 เช่นกัน... ผมคิดว่าถ้าการทำงานในระยะเวลา 8-12 เดือน ทำอย่างเต็มที่ตามแผน MGM และคุณมีสมาชิกรวมลูกทีม ราว 145 คน ยอดขายทั้งทีม 300,000++ จะมีรายได้ค่าแนะนำและค่าสายงานจากศรีกรุงโบรคเกอร์เดือนราว 10,000 บาท เมื่อเทียบจากสถิติข้างต้น

และหลังจากปรับเป็นระดับ 3 แล้ว ค่าคอมจะปรับขึ้นให้อีก 1% ค่าแนะนำและค่าสายงานก็จะเพิ่มขึ้น หากยอดขายเท่าเดิม แต่ตัวคูณเพิ่มขึ้น 1% เมื่ออยู่ระดับ 3 ค่าสายงานก็จะอยู่ที่ราวๆ 15,000+- และเพิ่มขึ้นไปตามยอดขาย

ที่ผมนำเสนอเรื่องนี้เพราะอยากหยิบยกเรื่องสถิตินี้เล่าสู่กันฟังครับ ว่ามีความเป็นไปได้ที่คุณจะทำได้ประสบความสำเร็จเช่นกัน. บางท่านอาจคิดว่าทำไม่ได้ คนเรามีต้นทุนที่ต่างกัน บางคนเปิดหน้าร้านมียอดขายส่วนใหญ่มาจากการขายเอง บางคนไม่มีหน้าร้านก็อาศัยการชักชวนเพื่อนและคนใกล้ตัวเป็นสมาชิก ได้ยอดขายจากการแนะนำให้ซื้อประกันผ่านศรีกรุงโบรคเกอร์ในราคาสมาชิกนั้น.

ผมคงตอบไม่ได้ครับว่าทำแบบไหนดีที่สุด ให้ลองสำรวจตัวเอง ว่าการทำงานแบบที่คุณถนัดเป็นอย่างไร ให้ใช้วิธีนั้นทำงาน คุณจะทำงานได้ดีและมีความสุขในการทำงาน ส่วนไหนที่คุณอยากจะพัฒนาตัวเองเพื่อเพิ่มศักยภาพให้เก่งขึ้น ก็นำพาตัวเองเข้าไปศึกษาหาความรู้ในส่วนนั้น และลองตั้งเป้าหมายดู ผมเชื่อว่าคุณทำได้ ผู้นำหลายๆคนทำให้เห็นแล้ว ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านประสบความสำเร็จในธุรกิจ MGM ของศรีกรุงโบรคเกอร์ครับ

 "ศรีกรุงไม่ใช่งานขาย แต่เป็นงานเรียนรู้กระบวนการทำงานเพื่อสอนทีม ส่งต่อการทำงานสู่สายงานคุณ"

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้