"ถ้าคุณกล้าที่จะก้าวข้ามคำว่ากลัว คุณจะค้นพบเส้นทางสู่ความสำเร็จ" โดย คุณทวีวัฒนา ไชยมงคล

2077 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ถ้าคุณกล้าที่จะก้าวข้ามคำว่ากลัว คุณจะค้นพบเส้นทางสู่ความสำเร็จ" โดย คุณทวีวัฒนา ไชยมงคล


หลายคนมักจะสร้างกำแพงกั้นตัวเองไว้เพราะเกิดความกลัว ไม่กล้าที่จะทำในบางสิ่ง หรือไม่มั่นใจในบางอย่าง บางคนอาจจะลองทำมันแล้ว แต่เมื่อเจอความผิดพลาด กลับล้มเลิกและถอดใจไป ไม่กล้าที่จะสู้กับปัญหาที่เกิดขึ้น

ดิฉันนางสาวทวีวัฒนา ไชยมงคล (มายด์) สมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ ระดับ 1 ผู้ที่เคยมีความกลัวมีกำแพงในใจและไม่กล้าที่จะสู้จนเดินทางมาถึงวันนี้ วันที่ตัวเองประสบความสำเร็จอย่างมั่นคงดิฉันมีข้อคิดดีๆที่จะทำให้ทุกท่านประสบความสำเร็จในการดำเนินชีวิตมาฝาก ก้าวข้ามในความกลัว และจะกล้าเลือกในสิ่งที่ถูกต้อง ก้าวสู่ความสำเร็จที่ยั่งยืน

"กลัว" คนเรามีความกลัวคล้ายๆกันกลัวขาดทุน กลัวล้มเหลวกังวลใจทุกอย่าง กลัวการเปลี่ยนแปลง ตีกรอบให้ตัวเอง มีข้ออ้างต่อความสำเร็จ ไม่กล้าไม่พร้อมที่จะออกจาก comfort zoneถ้าถามว่า อะไรทำให้มายด์ก้าวข้ามคำว่ากลัวในการทำธุรกิจ คำตอบคือ อยากเป็นนายตัวเอง ฝันอยากมี รายได้สูง อยากมีอิสรภาพทางเวลาจึงเริ่มสร้างธุรกิจและเป็นนายตัวเอง ตั้งแต่อายุไม่ถึง 30 ปี ธุรกิจของมายด์ คือการค้าขาย เปิดร้าน 9.30 น.-18.00 น. แต่ความเป็นจริงเราเข้าร้านตั้งแต่เวลา 8.00น. ได้กลับบ้านอีกทีก็เวลา 21.00 น.เราเป็นทุกตำแหน่งทำทุกหน้าที่ ตั้งแต่พนักงานขายยันแม่บ้าน

"กล้า" มายด์เชื่อวหลายคนที่อ่านอยู่น่าจะเจอและผ่านสิ่งเหล่านี้ มาครบ หรืออาจจะเยอะกว่านี้ด้วยซ้ำ แต่สิ่งที่เปลี่ยนความฝันทำให้มีโอกาสสู่ความสำเร็จคือความกล้า กล้าที่จะเปลี่ยนความฝันเป็นแรงผลัก กล้าที่จะทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ กล้าที่จะยืนด้วยขาของตัวเอง กล้าที่จะไม่ยอมแพ้ต่อความล้มเหลว กล้าที่จะไม่กลัวต่ออุปสรรคที่จะเข้ามา


"เลือก" มายด์เชื่อเรื่องกฎแรงดึงดูด เลือกที่จะอยู่ใกล้คนที่มีประสบการณ์
ได้เรียนรู้ความล้มเหลวได้เรียนรู้ความสำเร็จ เลือกอยู่กับคนคิดบวกจากคนรอบข้างเป็นสิ่งที่กระตุ้นให้เราทำให้เราคิดว่าจะเดินหน้าอย่างไร เลือกจะเรียนรู้ด้วยตัวเองจนเข้าใกล้ความสำเร็จ ทั้งหมดที่กล่าวมานั้น คือโค้ชนทีและคนรอบข้างทั้งหลาย (อาจจะมีเสียงแว่วต่างๆ นานาว่าใช่สิ!เป็นคนของโค้ช ถ้าไม่ได้มาบ้างก็แปลก หลายคนอาจจะคิดแบบนั้นว่ามายด์อยู่ใกล้โค้ชก็จริง แต่ถ้าไม่ดิ้นรนด้วยตัวเองก็ไปไม่ถึงไหนเหมือนกันนะ)


"ก้าว" เกี่ยวกับธุรกิจศรีกรุงฯ ก็เช่นกัน พ.ร.บ. ประกัน คืออะไร ?ไม่เคยรู้จักเป็นคนนอกวงการไม่เคยมีประสบการณ์ ไม่มีความรู้เรื่องนี้เลยแล้วจะเริ่มตันอย่างไร?

เริ่มต้นที่จะก้าวเดินเข้าไปที่ศรีกรุงฯเพื่อไปพบเฮียศรีกรุง พูดคุยถึงแนวคิดการทำงานให้ประสบความสำเร็จและทำความรู้จักกับเจ้าหน้าที่ศรีกรุงฯ ก้าวที่จะไปร่วมงานที่บริษัทเรียนรู้สิ่งต่างๆ จากศรีกรุงฯ ก้าวที่จะพาตัวเองไปอยู่ในหมู่คนที่สำเร็จ ก้าวที่จะพาตัวเองไปอยู่ใกล้คนที่มีประสบการณ์ โฟกัสศรีกรุงฯ อย่างเดียว อบรมและเรียนรู้ทุกหลักสูตรที่ศรีกรุงฯ จัด
อบรมเรียนรู้ผ่าน Youtube ของสมาชิกที่สำเร็จแล้ว ทุกอย่างคือทางลัดสู่ความสำเร็จหากเราไม่ค้นหาแสงสว่างเราก็คงอยู่ในหลุมดำตลอดไป

ขอส่งกำลังใจ ผ่านบทความนี้ถึง พี่ๆ สมาชิกที่ยัง กล้า ๆ กลัว ๆขอให้ลองทำสิ่งใหม่ ๆ ก้าวที่เลือกได้ ทำเหมือนเดิมได้ผลลัพธ์เท่าเดิมอยากได้ผลลัพธ์ใหม่ต้องทำแบบใหม่ ความสำเร็จมีขนาดใหญ่เท่าความพยายามเสมอเพียงแค่ใจปรารถนา ทุกสิ่งที่อยู่ข้างหน้าก็ไม่ไกลเกินเอื้อมมือเรา และ สุดท้ายมายด์อยากขอขอบคุณ สิ่งที่เป็นแรงผลักดันให้มายด์ได้ยืนอยู่ในจุดที่ประสบความสำเร็จ ขอบคุณทุกความฝัน ทุกความล้มหลวตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ที่ทำให้มายด์ได้มีแรงขับเคลื่อนต่อไปขอขอบคุณพ่อแม่ พระที่ดีที่สุดของลูกและโค้ชนทีสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่มอบให้ ขอขอบคุณทีมงานศรีกรุงแฟรนไชส์รหFทุกท่านขอขอบคุณเฮียศรีกรุง และบริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์จำกัดที่ให้โอกาสรับรายได้อันแสนวิเศษ

ถ้าล้มแล้ว ไม่กล้าที่จะลุกก็หยุดอยู่ที่เดิม

สูตรแห่งความสำเร็จ
  • โฟกัสศรีกรุงคิดและทำศรีกรุงอย่างเดียว ทุกมิติ
  • คิดบวก กับทุกเรื่อง ทุกสถานการณ์
  • เรียนรู้ และเข้าใจแผนMตMอย่าง100%
  • เรียนรู้คลิป VDO ของเฮียศรีกรุง
  • ลงมือทำเราก็จะประสบความสำเร็จมากขึ้นถ้าล้มเหลวให้ทำใหม่ ทำซ้ำ
  • สอนต่อ บอกต่อส่งต่อความสำเร็จให้ทีมงาน

เส้นทางความสำเร็จของคุณทวีวัฒนา ไชยมงคล

  • ปี 2558 สมัครสมาชิกศรีกรุง (ระดับ 6)
  • ปี2559 ตำแหน่ง หัวหน้าขยายงาน (ระดับ 5)
  • ปี2560 ตำแหน่ง ผู้จัดการขยายงาน (ระดับ4)
  • ปี 2562 ตำแหน่ง ผู้อำนวยการบริการ (ระดับ 3)
  • ปี 2562 ตำแหน่ง ผู้อำนวยการอาวุโส (ระดับ 2)
  • ปี 2562 ตำแหน่ง รองกรรมการฝ่ายบริหาร (ระดับ 1)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้