"ธุรกิจ MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์ ไม่ได้ยากกว่าธุรกิจอื่นๆ แต่สิ่งที่ต่าง.....คือผลลัพธ์หลังจากประสบความสำเร็จ" คุณวงค์เดือน วิจิตร

1528 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ธุรกิจ MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์ ไม่ได้ยากกว่าธุรกิจอื่นๆ แต่สิ่งที่ต่าง.....คือผลลัพธ์หลังจากประสบความสำเร็จ" คุณวงค์เดือน วิจิตร

ธุรกิจ MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์ไม่ได้ยากกว่าธุรกิจอื่นๆแต่สิ่งที่ต่าง.....คือผลลัพธ์หลังจากประสบความสำเร็จ
ดิฉัน วงค์เดือน วิจิตร ทำธุรกิจร่วมกับแฟน (คุณปิยะ วิจิตร)เราสองคนอาศัยอยู่ จ.หนองคาย ทำอาชีพเกษตรกรเป็นหลัก สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์จากการซักชวนของพี่ชายและพี่สาว (หจก.ทิพย์วิจิตร) ตั้งแต่ปี 2555 แต่ตอนนั้นเหมือนใจของเราสองคน คิดไปเองก่อนแล้วว่า...ยังไงก็ไม่มีทางที่จะประสบความสำเร็จ จึงไม่ได้ตั้งเป้าหมายและไม่ได้คิดทำธุรกิจอย่างจริงจังการตัดสินใจเริ่มตันทำธุรกิจ (จริงจัง) เกิดขึ้นโดยบังเอิญ ราวต้นปี 2557 ซึ่งตอนนั้นเราสองคนได้ไปเที่ยวบ้านพี่ชายที่ จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นจังหวะที่ศรีกรุงโบรคเกอร์ จัดงานสัมมนาที่พัทยาพอดี วันนั้นจำได้ว่าช่วงสัมภาษณ์พิเศษ ผู้ที่ถูกเชิญขึ้นไปแชร์ประสบการณ์บนเวที คือพี่ชาย(คุณกาญจนะ วิจิตร) คุณอิทธิพัทธ์ ศรีอินร์สุท และคุณพนิดา ธรรมลังกาและอีกหลายท่าน ซึ่งเป็นสมาชิกที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจ หลังจากฟังสัมมนาในวันนั้น ทำให้เราได้เห็นมุมมองต่างๆ ทั้งเรื่องธุรกิจการทำงานและไลฟ์สไตล์ ในการดำเนินชีวิตของสมาชิกศรีกรุงเราเห็นพี่ชายและพี่สาวทำธุรกิจตั้งแต่ปี 2553 ตอนนั้นยังมีรายได้แค่เดือนละหลักหมื่น แต่ปี 2557 มีรายได้มากกว่าเดือนละ
200,000 บาท และมีแนวโน้มที่จะเพิ่มทุกๆเตือน เราเห็นการเปลี่ยนแปลงของรายได้ตลอด ยิ่งเรียนรู้และเข้าใจแผนการตลาด MGM รู้ที่มาที่ไปของรายได้ รู้ยอดชายประกันวินาศภัยทั้งประเทศที่มีมากกว่า ปีละ 2 แสนล้านบาท ทำให้ยิ่งมั่นใจธุรกิจ กล้าตั้งเป้าหมายให้กับตัวเองแต่..เนื่องจากเราอยู่ต่างจังหวัด จึงตั้งเป้าหมายไม่ใหญ่ หวังมีรายได้ Passive income เตือนละ 30,000 บาท ภายใน 2 ปี "คนเก่งมักเรียนรู้จากประสบการณ์ของตัวเอง 

คนฉลาดมักจะเรียนรู้จากประสบการณ์ของคนอื่นแต่คนที่ฉลาดที่สุด คือ เรียนรู้จากประสบการณ์ของคนสำเร็จ" การเรียนรู้วิธีคิด วิธีการจากคนที่สำเร็จแล้วนั้น เป็นวิธีลัดที่ง่ายที่สุด และรวดเร็วที่สุด เพราะทุกข้อมูลได้กลั่นกรองมาจากประสบการณ์ ผ่านการลองผิดลองถูกมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน จนกลั่นกรองมาเป็นแก่นแท้ของความสำเร็จเราใช้วิธีสอบถามจากพี่ชายพี่สาว พร้อมๆกับการศึกษาข้อมูล
จากเว็บไซต์บริษัทฯ เว็บไซต์ที่มงาน และการเข้าอบรมคอร์สต่างๆ ที่บริษัทฯ
จัดขึ้น แล้วก็ลงมือทำทันทีช่วงแรกเราเรียนรู้และทำตามคนที่สำเร็จ แต่หลังจากทำ
ธุรกิจไปสักระยะหนึ่ง เราก็พบแนวทางการทำธุรกิจเป็นของตัวเอง นั่นคือการตลาดแบบป่าล้อมเมือง เป็นการทำการตลาดจากต่างจังหวัดเข้ามาสู่ในเมือง (เพราะจะรอทำธุรกิจเฉพาะหนองคายคงจะช้าเกินไป) เครื่องมือหลักๆ ที่เราใช้ทำการตลาดคือการใช้เว็บไซต์และสื่อออนไลน์ โดยทำการ โปรโมทรุรกิจ/ทำเว็บไซต์ www.ขายประกันรถ.com ให้คนรู้จักซึ่งมีทั้งโพสต์เว็บไซต์ตามเว็บบอร์ต, ทำ SEO เพื่อให้เว็บไซต์ติตหน้า 1 Google, ชื้อโฆษณา Google Adword, Facebook, สร้าง Line กลุ่ม และ Lineeเราเริ่มแนะนำสมาชิกจาก 1 คน เป็น 5 คน จาก 5 คน เป็น
10 คน จาก 10 คน เป็น 100 จำนวนสมาชิกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนตอน นี้เรามี
ทีมงาน ทั้งหมต 3.100 คน ปัจจุบันเรามีรายได้ จากระบบ MGM เฉลี่ย 80,000/เดือน เกินเป้าหมายที่ตั้งไว้เกือบ 3 เท่า ทุกวันนี้เราไม่ต้องรีบตื่นเช้าๆเพื่อไปทำงาน เรามีเวลาเลี้ยงลูก มีเวลาท่องเที่ยว สำหรับเราสองคนแล้ว ธุรกิจ MGM ของศรีกรุงโบรคเกอร์ คือ Passive Income ที่แท้จริงธุรกิจ MGM ทำให้คนต่างจังหวัด มีงาน มีรายได้ มีคุณภาพชีวิตครอบครัวดีขึ้น


เคล็ดลับความประสบความสำเร็จ
1. ศึกษาข้อมูลธุรกิจ เรียนรู้ทุกๆอย่างให้เข้าใจ ขายและแนะนำบอกต่อทำซ้ำทุกวันๆ
2. ตั้งเป้าหมาย หาแรงบันดาลใจ เพื่อผลักดันเราให้ไปสู่จุดหมายปลายทาง
3. สร้างตัวตนบนโลกออนไลน์ ให้คนค้นหาเราเจอบน Google
4. สอนทุกอย่างที่ทีมงานอยากรู้ ช่วยแก้ปัญหาทุกอย่างที่ช่วยได้ พร้อมกับสร้างคนแบบเราให้ได้หรือเก่งกว่าเรายิ่งดีเส้นทาง

ความสำเร็จของคุณวงค์เดือน วิจิตร

  • ปี พ.ศ. 2561 รองกรรมการฝ่ายบริหาร (ระดับ1+)
  • ปี พ.ศ. 2559 รองกรรมการฝ่ายบริหาร (ระดับ1)
  • ปี พ.ศ. 2558 ผู้อำนวยการอาวุโส (ระดับ2)
  • ปี พ.ศ. 2557 ผู้อำนวยการบริหาร (ระดับ3)
  • ปี พ.ศ. 2557 ผู้จัดการขยายงาน (ระดับ4)
  • ปี พ.ศ. 2555 หัวหน้าขยายงาน (ระดับ5)
  • ปี พ.ศ. 2555 สมัครสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้