"รางวัลของความพยายาม และ ความสำเร็จที่ออกแบบได้" หจก.บิสซิเนส อินเตอร์ กรุ๊ป

1511 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"รางวัลของความพยายาม และ ความสำเร็จที่ออกแบบได้" หจก.บิสซิเนส อินเตอร์ กรุ๊ป

 

ความสำเร็จย่อมเกิดกับคนที่มีความพยายามและไม่ย่อท้อเมื่อพบเจอความลัมเหลวแล้ว จงอย่าล้มเลิกอะไรง่ายๆ อย่างเช่น คุณชยุต และ คุณณิชาภา ที่กว่าจะผ่านจุดนี้ไปได้ ต้องฝ่าฟันอุปสรรคอยู่หลายปี กว่าจะพบคำตอบกับสิ่งที่ตัวเองตามหามานาน เราลองมาดูกันว่า กว่าพวกเขาสองคนจะมาถึงจุดนี้ได้ต้องผ่านอะไรมาบ้าง ในสารสาระฉบับนี้ได้เลยค่ะ
 
ก้าวตามความฝัน
ผมชยุต และภรรยา (คุณณิชาภา เจริญทวีภาคูล) เริ่มต้นจากการทำงานประจำด้วยกันทั้งคู่..การทำงานประจำมีข้อจำกัดหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องเวลา หรือเรื่องรายได้ที่มีจำกัดแน่นอนว่ามันไม่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของเราสองคนได้พวกเราจึงได้เริ่มมองหาอาชีพเสริม เราทำมาหลายอย่างแต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จอย่างที่คาดหวัง...จนกระ ทั่งเราได้มาเริ่มจับงานด้านประกันภัยรถยนต์ งานประกันภัยรถยนต์เป็นงานที่เริ่มตันได้ง่ายและใช้เงินลงทุนต่ำ ประกอบกับคนรอบตัวพวกเราส่วนมากจะมีรถกันอยู่แล้ว เราสองคนมองว่าจุดนี้เป็นโอกาสในการทำธุรกิจนี้ หลังจากทำธุรกิจนี้มาได้ 7 ปี ในช่วงนั้นเราเจอปัญหาและอุปสรรคมากมายหลายอย่าง แต่เราสองคนไม่เคยคิดย่อท้อ เราคิดว่า "วิกฤตคือโอกาส ความผิดพลาดคือบทเรียน."จนกระทั่งในเดือนมีนาคม 2555 เราได้เริ่มรู้จักกับศรีกรุงโบรคเกอร์ ได้เรียนรู้แผนการตลาดแบบ MGM นี้ละครับจุดเริ่มตันของรายได้หลักแสนของผม
 
ทำให้เป็นจริง
ผมใช้เวลาหลังเลิกงานและวันหยุดในการทำธุรกิจ.....ช่วงแรกๆที่ผมเริ่มเรียนรู้แผนการตลาดระบบ MGM แน่นอนว่าต้องมีปัญหาและอุปสรรค ทำให้ระยะแรกสายงานเติบโตช้า ผมใช้เวลาเกือบ 1 ปี ถึงจะได้ขึ้นระดับ 4 หลังจากนั้นสายงานของเราก็เติบโตอย่างต่อเนื่อง และมียอดขายมากขึ้นด้วยเช่นกัน จน
ในที่สุดสามารถก้าวสู่สมาชิกระดับ Gold ได้สำเร็จ ปัจจุบันพวกเรามีสมาชิกในสายงานทั้งหมดไม่ต่ำกว่า 3.000 คน และได้ก่อตั้ง หจก.บิสซิเนส อินเตอร์ กรุ๊ป เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของธุรกิจความสำเร็จที่ออกแบบได้ความสำเร็จ เริ่มตันเมื่อ "คุณเชื่อว่า คุณทำได้" เมื่อเชื่อว่าทำได้ เราต้องตั้งใจแน่วแน่ คิดอะไรลงมือทำทันที่ แต่ก็ไม่ควรประมาท คิดก่อนที่จะลงมือทำ ต้องวางแผนงานและมีข้อมูลให้ชัดเจน เมื่อมีแผนงานที่ชัดเจนแล้วค่อยลงมือทำ แต่ถ้าลงมือทำแล้วเจอปัญหา เราท้อได้แต่อย่าถอย ล้มเหลวกี๋ครั้ง ก็จะไม่ล้มเลิกความตั้งใจ คนที่ประสบความสำเร็จคือคนที่พบเจอความผิดพลาดและความล้มเหลวมากกว่าคนอื่น...แต่อย่ายอมแพ้ ไม่ท้อที่จะทำตามความฝัน เม้บางครั้งจะดูยากเกินจะเป็นจริง แต่เชื่อไว้ว่าทุกอย่างมีหนทางและความเป็นไปได้ด้วยกัน
ทั้งนั้น เราเท่านั้นที่จะเป็นคนกำหนดชะตาชีวิตของตัวเองให้เป็นจริง ไม่ว่าจะเป็นความมั่นคงทางการเงิน สุขภาพและการท่องเที่ยว รวมถึงความสุขของคนในครอบครัว รออะไรครับ"ลงมือทำ" กันเลย
 
สิ่งที่พวกเราสองคนตามหามาทั้งชีวิต คำตอบอยู่ที่นี่แล้วระบบ MGM สามารถสร้างรายได้ให้พวกเราได้อย่างต่อเนื่องทำให้เรามีอิสรภาพทางการเงินและมีเวลาให้กับครอบครัวมากขึ้น เราสามารถออกแบบชีวิตตัวเราเองได้ ถ้ามัวแต่รอให้โชคชะตาฟ้าลิขิต ทุกอย่างจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลง แต่ถ้าเราเริ่มที่จะเปลี่ยนแปลงด้วยตัวเอง สิ่งที่คาดหวังไว้จะมาถึงเอง และมุ่งมั่นไปให้ถึงความฝันจนกว่าจะประสบความสำเร็จ เราทั้งสองคนต้องขอขอบคุณเฮียศรีกรุงที่ให้โอกาสและให้ความเมตตาจนถึงทุกวันนี้ ตามคำพูดของเฮียศรีกรุงที่เคยพูดไว้ว่า "ให้ความรู้กับประชาชน ช่วยคนให้มีรายได้และสวัสดิ์การที่ดี ช่วยเหลือสังคม"

เส้นทางความสำเร็จของหจก.บิสซิเนส อินเตอร กรุ๊ป
  • ปี 2559 นักธุรกิจระดับ GOLD (1+)
  • ปี 2557 รองกรรมการฝ่ายบริหาร ระดับ 1
  • ปี 2556 ผู้อำนวยการอาวุโส ระดับ 2
  • ปี 2556 ผู้อำนวยการบริหาร ระดับ 3
  • ปี 2556 ผู้จัดการขยายงาน ระดับ 4
  • ปี 2555 เริ่มตันทำธุรกิจกับศรีกรุงโบรคเกอร์

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้