9 ไอเดียทำธุรกิจศรีกรุงโบรคเกอร์ให้ประสบความสำเร็จ

5862 จำนวนผู้เข้าชม  | 

9 ไอเดียทำธุรกิจศรีกรุงโบรคเกอร์ให้ประสบความสำเร็จ

วิธีประสบความสำเร็จและสร้างรายได้ 100,000++ ภายใน 3 ปี จาก Passive income (ค่าตำแหน่ง 3-6 % + ค่าแนะนำ 1 %)

1. เก็บหน้าตารางกรมธรรม์เก่าคนในครอบครัวและคนที่เรารู้จักทั้งหมดให้ได้เยอะที่สุด เพื่อนำมาเรียงงานต่อประกัน ตั้งแต่เดือนมกราคม-ธันวาคม เพื่อจะได้ทำใบเสนอราคาและแจ้งเตือนต่ออายุประกันล่วงหน้าประมาณ 1-2 เดือน ช่วง6เดือนแรกของการทำธุรกิจคุณต้องขายให้ได้มากที่สุด เพื่อที่จะสร้างรายได้ 50,000-1,000,000บาท เพื่อเก็บไว้เป็นเงินเดือนและค่าใช้จ่ายในการออกไปหาลูกค้า และ ชวนสมาชิกมาทำธุรกิจกับเรา

2. มองศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นเรื่องใหญ่ สำหรับคนที่มีงานประจำ หลังเลิกงานให้แบ่งเวลาไปชวนสมาชิกวันละ 1 คน จันทร์-ศุกร์ รวมเป็นอาทิตย์ละ 5 คน ใน 1 เดือนคุณจะมีสมาชิกติดตัวประมาณ +- 20 คน

3. เข้าอบรมทุกคอร์สของศรีกรุงโบรคเกอร์ด้วยตนเอง เช่น คอร์สแผนรายได้ , คอร์สใช้ระบบออนไลน์ , คอร์สเช็คเบี้ยประกันออนไลน์ ,คอร์สใช้งานระบบออนไลน์ เพื่อจะได้นำความรู้ต่างๆที่ได้มาสอนสมาชิกหรือจัดคอร์สสัมมนาของเราเองอาทิตย์ละ 1 วัน เพื่อให้คนที่เราชวนพาคนที่สนใจมาฟังเราบรรยายและตัดสินใจร่วมทำธุรกิจกับเราอย่างจริงจัง เพื่อทำ 3 ปี และเกษียณได้จริง 3 ปี มีรายได้ 100,000++ ถ้าทำจริงจังตลอด 3 ปี หรืออาจจะเร็วกว่านั้น

4. นำใบสมัครสมาชิกที่เราเปิดโค๊ตมาได้ไปให้ที่สาขาของศรีกรุงโบรคเกอร์ใกล้บ้านท่าน เพื่อได้มีโอกาสทำงานและได้ติดต่อกับผู้ประสานงานจริง ทำให้เราทำงานได้คล่องตัวมากขึ้นเพราะเรารู้จักคุ้นชินกับเจ้าหน้าที่ จะได้เป็นการฝึกทำงานร่วมกับคนให้เกิดเป็น Teamwork ที่ดีของเราเอง

5. 6 เดือนแรกขายให้ได้เยอะที่สุดก่อน เพื่อสร้างความเชื่อมั่นทำให้คนที่เราชวนเขามาทำงานดูว่ารายได้เกิดขึ้นจริง เบี้ยศรีกรุงสู้ตลาดได้ มีบริการที่สะดวกรวดเร็ว มีสาขาที่ห้บริการกว่า 28 สาขา และระหว่างทางให้จดรายชื่อของคนที่เราอยากชวนเขามาทำธุรกิจแล้วค่อยๆไปชวนเขามาทำธุรกิจวันละ 1-2 คน เพื่อฝึกฝนในความเข้าใจเราไปในตัวด้วย

6. ระหว่างทางที่ชวนคนเข้ามาทำธุรกิจก็ให้ตั้งกลุ่มไลน์เอาไว้เพื่อแบ่งปันความรู้ในงานของเราให้ทุกคนทราบ รวมถึงช่วยเหลือแก้ปัญหาต่างๆ อาทิเช่น ผ่อนเงินสดอย่างไร ชำระเงินช่องทางไหนได้บ้าง


7. 6เดือนแรกคุณจะได้ Active Income จากการขายเองส่วนใหญ่ และการค่อยๆชวนคนมาเป็นสมาชิกให้ซื้อประกันแล้วมีส่วนลดให้กับคนในบ้าน เพื่อที่จะได้ค่าตำแหน่ง 3-6 % กับค่าแนะนำ 1% จะเป็น Passive Income ให้คุณในอนาคต


8. เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับคนที่เราชวนเข้ามาทำธุรกิจกับเรา โดยทำงานให้เป็นแบบอย่าง การที่คุณจะประสบความสำเร็จไม่ได้วัดกันที่คุณขายเก่งหรือไม่ แต่วัดกันที่การทำงานพื้นฐานที่มากพอเพื่อเป็นแบบอย่างที่ดี ทำทุกวันตั้งแต่เช้าถึงเย็น หรือ ดึก ทำอย่างต่อเนื่องทุกวัน รายได้ของเรามีอยู่ 2 ทาง คือ Active Income คือรายได้ที่มาจากการขายเองล้วนๆไม่ใช่การเปิดสมัครสมาชิก และ Passive Income คือรายได้จากการชักชวนคนมาทำธุรกิจ เพื่อที่เราจะมีรายได้ 3-6% ค่าตำแหน่ง และ 1% ค่าแนะนำ

9. เมื่อวันที่เราชวนคนติดตัวได้ 50คนแล้ว เป็นไปได้ให้เราจัดอบรมเองทุกอาทิตย์กับทีมงานของเรา เพื่อให้ทุกคนได้มีโอกาสชวนเพื่อนมานั่งฟังเราให้ความรู้ และหลังจากนั้นก็แบ่งเวลาจันทร์-เสาร์ ครึ่งหนึ่งคือนัดลูกค้าที่เราจะไปขาย และ ครึ่งหนึ่งสำหรับการชักชวนคนมาทำธุรกิจ การทำงานของเราก็จะเป็นระบบมากขึ้นในทุกๆวัน

สุดท้ายนี้ก็ขอให้ทุกคนโชคดี ทำงานให้หนัก 3ปี เกษียนได้จริงครับ และขอให้ประสบความสำเร็จทุกคนครับ

เครดิตคุณ บอย ลูกชายคุณศรีกรุง

เรียบเรียงโดย Srikrung MGM Network

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้