ห้องซื้อใช้ราคาทุน

รูปสรุปขั้นตอนการซื้อประกันภัยกับศรีกรุงโบรคเกอร์

รถยนต์ 1 คัน ต้องทำทั้งหมด 3 อย่างด้วยกัน

1. ต้องต่อประกันภัยภาคบังคับ หรือ เรียกว่า พ.ร.บ

     หากท่านหยิบเอกสารในรถขึ้นมา และเปิดดู จะเขียนว่า “ ตารางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถยนต์ ” กรณีการเกิดเหตุ มีผู้บาดเจ็บ หรือเสียชีวิต สามารถเบิกจ่ายค่ารักษา ค่าชดเชย จาก พ.ร.บ. ได้  และส่วนเกินค่ารักษา สามารถเบิกได้จากประกันภัยภาคสมัครใจได้ค่ะ ที่สำคัญอย่าลืมต่อ พ.ร.บ. เพราะใช้ในการต่อภาษี หากไม่มี พ.ร.บ. ท่านจะถูกปรับในวงเงิน สูงสุดถึง 10,000 บาท เลยทีเดียว


2. ต้องต่อภาษีรถยนต์ประจำปี 

     ซึ่งสามารถไปต่อได้ที่กรมขนส่งทางบกจังหวัดได้ทั่วประเทศไทย เอกสารที่ใช้ในการต่อภาษีรถยนต์ประจำปี ได้แก่ ส่วนท้ายหรือหาง พ.ร.บ. ตัวจริง หรือ สำเนา พ.ร.บ และ รายการจดทะเบียนรถยนต์ (สำเนาทะเบียนรถยนต์หรือเล่มจริง) แต่สำหรับรถเก๋ง, กระบะ, รถตู้ ที่อายุเกิน 7 ปี และรถจักรยานยนต์ที่อายุเกิน 5 ปี รวมถึง รถยนต์และรถจักรยานยนต์ส่วนบุคคล ที่ขาดต่อภาษีนานเกิน 1 ปี ท่านจะต้อง ได้รับการตรวจสภาพรถ ที่สถานตรวจสภาพรถเอกชน (ตรอ.)


3. ทำประกันภัย หรือเรียกว่าประกันภัยภาคสมัครใจ 

     ทำประกันรถยนต์ประเภท 1, 2, 3,ประเภท 5 (2+, 3+) หรือแบบประกันที่ท่านเลือกตามความเหมาะสมต่อการใช้รถของคุณ ซึ่งบริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ มีแบบประกันที่เหมาะสมกับรถยนต์ของคุณมานำเสนอครับ ติดต่อซื้อที่เจ้าหน้าที่ประจำสาขา หรือที่ไลน์ ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ที่ @srikrung ครับ


ในการซื้อประกันภัย หากไม่ได้รับความสะดวก ติดต่อผู้แนะนำของคุณครับ หรือ แอดมินก็ได้ ยินดีให้คำปรึกษาครับ


ใช้วิธีชำระเบี้ยด้วยวิธีนี้จะสะดวกมากขึ้นครับ และ ถูกต้องไม่ผิดพลาด

เอกสารนี้เป็นเอกสารเบื้องต้นที่ท่านต้องรู้จักครับ เป็นความรู้พื้นฐานในการทำงานต่อไป

เป็นคลิบสั้นๆเข้าใจง่าย กับ 6 ขั้นตอนวิธีการซื้อประกันรถ หรือนำไปใช้กับการซื้อประกันประเภทอื่นๆได้

บัจจุบันซื้อ พ.ร.บ. หรือ ประกัน ง่ายมากผ่านโปรแกรม LINE

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้