นิตยสารงาน Beyond our Success ของ คุณพรรณเชษฐ รนที

1988 จำนวนผู้เข้าชม  | 

นิตยสารงาน Beyond our Success ของ คุณพรรณเชษฐ รนที

สวัสดีครับ สมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ทุกท่าน ผมยินดีและดีใจมากครับ ที่ได้เขียนนิตยสาร Srikrung 2020 Beyong Our Success ครั้งนี้ หวังว่าเนื้อหานี้จะเป็นประโยชน์ ขอแนะนำตัวอย่างเป็นทางการครับ ผมชื่อพรรณเชษฐ รนที รหัสสมาชิก AM00035138 ณ ปัจจุบัน ทำธุรกิจ MGM มา ประมาณ 6-7 ปี ผมเป็นคนจังหวัดลพบุรีโดยกำเนิดครับ ทำธุรกิจ MGM ที่จังหวัดลพบุรีเป็นหลักครับ 

อาชีพก่อนเริ่มงานกับศรีกรุงโบรคเกอร์ ขอย้อนไปเมื่อสมัยที่ผมเข้ามาเรียนที่กรุงเทพมหานคร ผมเลือกเรียนคณะนิติศาสตร์ที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง ระหว่างนั้นมีเวลาค่อนข้างมากครับ เลยลองเข้าไปหางานเสริมที่ตะวันนา บางกะปิ มีคนชักชวนให้ไปขายโทรศัพท์มือถือ แต่ผมขายไม่เก่ง ไม่ถนัดเรื่องการขาย จึงได้ทำงานในส่วนของบริการหลังการขาย มีหน้าที่ลงโปรแกรมมือถือ ติดฟิล์มกันรอย ให้คำปรึกษาการใช้งานให้กับลูกค้าที่มาซื้อเครื่องใหม่กับทางร้าน

ผมเริ่มงานในยุคที่ NOKIA กำลังรุ่งเรื่อง ลงโปรแกรมระบบปฏิบัติการ Symbian ลองนึกถึงรุ่น NOKIA 6600 ครับ และพัฒนาความรู้มากขึ้นไปลงโปรแกรม Window Phone และที่ชอบสุด ๆ ที่ภูมิใจที่สุด คือ ลงโปรแกรมระบบปฏิบัติการ ios ใช้แล้วครับ iPhone(2G) รุ่นแรก ที่ภูมิใจเพราะว่าเป็นร้านแรก ๆ ที่สามารถลงโปรแกรม Jailbreak iPhoneได้ในตะวันนาครับ ทำงานนั้นมาเรื่อยๆ จนถึง iPhone 6 ผมก็ออกจากวงการมือถือไป ด้วยปัญหาทางธุรกิจ

จุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้เข้าสู่ระบบ MGM ก่อนที่จะออกจากวงการมือถือ ผมได้รู้จักศรีกรุงโบรคเกอร์ วันที่ 20 มกราคม 2556 และเป็นวันที่ผมเข้ามาเป็นสมาชิกครับโดยการแนะนำจากเพื่อนสนิท ชื่อ เนย วิโรจน์ เกตุประยูร ตอนนี้อยู่ตำแหน่ง 1++ เมื่อผมได้ฟังแผนการตลาดแล้ว ผมชอบมาก มองเห็นภาพความสำเร็จในหัว ความเป็นไปได้ที่จะรวย คิดอย่างนั้นจริงๆครับ "เมื่อใจมันมา อะไรก็ฉุดไม่อยู่"

ผมจึงเริ่มศึกษาและสอบนายหน้าประกันวินาศภัย สอบผ่านวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2556 หลังจากนั้นก็ลองฝึกขาย เหมือนที่ทุกท่านกำลังทำอยู่นี่แหละครับ แต่ขายเพลินไปหน่อย จนผ่านไป 2-3 ปี ไม่ขยายทีมเลย ตำแหน่งก็ไม่ขึ้น ยังคงอยู่ระดับ 4 ที่เดิม ตอนนั้นหมดกำลังใจ เหมือนไฟมอด และแล้วก็มาถึงจุดเปลี่ยนที่สำคัญ

 

เมื่อต้นปี 2559 ผมได้มีโอกาสได้เดินทางไปทริปท่องเที่ยวภายในประเทศกับศรีกรุงโบรคเกอร์ ที่เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นการท่องเที่ยวกับบริษัทครั้งแรก ดีใจมากได้เจอเพื่อน ๆ จากศรีกรุงโบรคเกอร์ หลายคนหนึ่งในนั้นเป็นคนที่ผมรู้จักตั้งแต่ในสมัยเริ่มต้นเข้ามาสู่ธุรกิจนี้ นั่นคือคุณตุ๊กตา กัญดาพรรณ ทองสมบุญในระหว่างที่ท่องเที่ยวนั้นได้พูดคุยกัน และได้ทราบว่า คุณตุ๊กตาอยู่ระดับ 2 ผมตกใจและเกิดความสงสัยว่าคนที่ทำงานรุ่นเดียวกัน เริ่มงานพร้อมกัน ทำไมตำแหน่ง
เติบโตเร็วกว่าเรา มีเทคนิคอะไรกันนะ ผมจึงถามตุ๊กตาไปตรง ๆ ได้คำตอบว่า เขาทำเว็บไซต์และโฆษณา GoogleAdWords บอกแค่นี้แต่ไม่ได้บอกวิธีการเอาล่ะถึงเวลาต้องลุยแล้ว!

หลังกลับมาจากท่องเที่ยว เหมือนว่าไฟในธุรกิจที่มันจะมอดดับไป ได้ลุกขึ้นมาอีกครั้ง นอกจากจะปลุกผีขึ้นมาแล้วยังได้ทิศทางที่จะประสบความสำเร็จมาด้วย ผมตัดสินใจว่าจะจริจังกับธุรกิจนี้ขยายงานให้สำเร็จไห้จงได้ จึงตั้งเป้าหมาย 2 อย่างคือ 1. ขึ้นตำแหน่ง 1ให้ได้ 2.มีรายได้ค่าสายงาน100,000 บาท ต่อเดือน

เริ่มจากปิดกิจการหน้าร้านและย้ายเข้ามาทำงานที่บ้านลุยตลาดออนไลน์ ผมเปิดเว็บไซต์ชื่อ www.srikungmgmnetwork.com ในช่วงแรกเนื้อหาในเว็บไซต์ยังไม่ดีครับ จะดูเว็บไซต์ของ สมาชิกศรีกรุงโบรกเกอร์ท่านอื่น ๆ และปรับใช้ พอทำมาได้สักระยะหนึ่ง ปรับเปลี่ยนเว็บไซต์ให้เป็นรูปแบบของตัวเองเริ่มใส่เนื้อหาที่เป็นประโยชน์ให้กับสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์คนอื่น ๆ สร้างแบรนด์ เปิดตัวเองเป็นสาธารณะมากขึ้น ลงโฆษณากับ Google AdWords ตามที่ตุ๊กตาแนะนำ

จนวันที่ 5 ตุลาคม 2561 สามารถปรับเป็นระดับ 1 ได้ครับ มีลูกที่มติดตัว ณ ปัจจุบันประมาณ 500 คน มีสมาชิกในสายงานประมาณ 2,700 คน ครับ


ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นจากวันนั้นจนถึงวันนี้ ผมคิดว่าผมตัดสินใจถูกต้องที่สุด ที่ได้สร้างสายงานในวันนั้น สำหรับตัวเอง สิ่งที่ได้คือ อิสภาพทางเวลา รายได้ที่เพิ่มมากขึ้นทุกวัน สามารถนำเงินไปลงทุนในสิ่งที่ตัวเองชอบ สามารถส่งเสียให้กับทางบ้าน สถานะทางการเงินดีขึ้น นั่นคือสิ่งที่เห็นได้ชัดที่สุด


สำหรับผู้คนและสังคมผมรู้สึกภูมิใจมากที่ได้มีส่วนช่วยให้สมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ไม่ว่าจะเป็นสายงานเดียวกันหรือต่างสายงานให้ได้รับความรู้จากผลงานที่ผมได้ทำและเขาเหล่านั้นต่อยอดจากความรู้นั้น นำไปหารายได้เพื่อเอาไปใช้จ่ายในครอบครัว ทำงานกับศรีกรุงโบรคเกอร์ผมมีความสุขทุกวัน มีเรื่องสนุก ๆ ทุกวัน ไม่เคยเบื่องานเลยครับตั้งแต่วันแรกจนวันนี้


เคยมีคนถามผมบ่อยครั้งครับ ว่าทำอย่างไรถึงจะประสบความสำเร็จในธุรกิจศรีกรุงโบรคเกอร์ ผมขอใช้ประสบการณ์ของตัวเองในการตอบคำถามครับ ผมเริ่มจากผมหาต้นแบบการทำงานที่ผมชอบก่อน ส่วนตัว ผมชอบงานออนไลน์การใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการทำงานตอนนั้นต้นแบบของผมคือ พี่ตั้ม กาญจนะ วิจิตร ผมจะคอยดูเขาเป็นตัวอย่าง นำบางอย่างปรับเปลี่ยนให้เป็นรูปแบบการทำงานของตัวเองมากที่สุด หลังจากได้ต้นแบบแล้วผมก็จะใช้เวลาคิดวางแผนอยู่ในที่สงบ
ตั้งโจทย์ขึ้นมาเช่นต้องการขึ้นระดับ 1 ภายใน 3 ปี นั่นคือเป้าหมายใหญ่ เป้าหมายรองลงมา เช่นในปีที่ 1 จะต้องเป็นระดับ 3ให้ได้

เมื่อได้เป้าหมายของปีนี้แล้ว ทีนี้วิธีการจะทำอย่างไร ก็จะเริ่มคิดต่อไป ผมดูสถิติของตำแหน่ง 3 จากสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์คนอื่น ๆ การที่จะเป็นระดับ 3 ได้ จะต้องมีทีมงานในสายงานอย่างน้อย 500 คน และมีคน ทำงานเช่นเราประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์ จากในจำนวนนั้น การหาคนจำนวน 500 คนใน 1 ปี ต้องหาสมาชิกให้ได้ มากกว่าวันละ 1 คน ซึ่งในช่วงแรกผมคิดว่าเป็นเรื่องที่
ท้าทายมาก ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้เลยด้วยซ้ำ

แต่เดี๋ยวก่อน...ลองฟังทางนี้ครับ หากว่าเราหาสมาชิกไปได้ 100 คนแรก น่าจะต้องมี 1 ใน 100 คนนั้นชอบการทำงาน กับศรีกรุงโบรคเกอร์เหมือนอย่งเราแน่นอนและเขาคนนั้น จะช่วยผ่อนแรงในการหาสมาชิก เราจะไม่หาสมาชิกคนเดียวต่อไป ถำหากว่ามีคนชอบในธุรกิจศรีกรุงโบรคเกอร์มากกว่า 1 คนล่ะครับ ยิ่งจะผ่อนแรงทำให้เราไปถึงเป้าหมาย 500 คน ได้เร็วยิ่งขึ้น สังเกตไหมครับว่า ธุรกิจนี้เริ่มต้นที่ตัวเองก่อน นี่ก็เป็นตัวอย่างจริงที่ผมใช้ในการทำธุรกิจของผม เพื่อน ๆ สามารถเอาไปปรับใช้ในธุรกิจของตัวเองได้ครับ

 

ทีมงานศรีกรุงVIP ดีขึ้นทุกวัน 

ในกลุ่มทีมศรีกรุงVIP มีคำพูดติดปากว่า “#ศรีกรุงVIP #ดีขึ้นทุกวัน“ คือว่า เราไม่ต้องดีมาก แต่เราต้องดีขึ้น!!

ไม่ว่าจะเป็นตัวเรา หรือทีมงาน ที่เข้ามาร่วมงานกัน ต้องดีขึ้น จากระบบการทำงานคุณภาพ VIP แล้ว จะพาคุณสำเร็จให้ธุรกิจ #MGM #ศรีกรุงโบรคเกอร์ ได้ไม่ยาก

ธุรกิจ MGM ศรีกรุงโบรคเกอร์

  • ใช้มือถือทำได้ทุกที่ทุกเวลา แนะนำทุกขั้นตอนแบจับมือทำ ไม่มีค่าใช้จ่าย
  • สมัครร่วมงาน 200 บาท
  • ได้รับประกันอุบัติเหตุทุน 100,000 บาท
  • ถูกต้องตามกฎหมาย มีใบอนุญาตฯ จาก คปภ.
  • ลงทุนน้อย รายได้ดี มั่นคง
  • ไม่มีประสบการณ์ก็ทำได้
  • สอนทำการตลาดออนไลน์ ฉบับเร่งรัด
  • ไม่กระทบงานประจำ เรียนตอนสะดวก
  • ไม่ต้องรักษายอด ไม่บังคับอบรม
  • ประกันรถ
  • ประกันอัคคีภัย
  • ประกันชีวิต
  • ประกันสุขภาพ
  • ประกันเดินทาง
  • ประกันอุบัติเหตุ
  • ประกันขนส่งสินค้า
  • ประกันทรัพย์สิน
  • ประกันโรงงาน
  • ประกันความรับผิดบุคคลภายนอก

ติดต่อเรา  #ทีมงานศรีกรุงvip

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้