ชำระเบี้ยผ่อนเงินสดด้วย QRCode

2154 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชำระเบี้ยผ่อนเงินสดด้วย QRCode

 


สแกนชำระด้วย บาร์โค็ด หรือ คิวอาร์โค็ด ผ่านแอพพิเคชั่นของธนาคาร (ibanking) วิธีนี้เป็นการชำระเบี้ยเงินผ่อนเงินสด อย่างถูกต้องไม่ผิดพลาดครับ ให้ชำระด้วยใบแจ้งการชำระเงินนี้ครับ

ซึ่งโดยปกติแล้วลูกค้าจะได้รับใบแจ้งชำระเงินส่งให้ที่บ้าน ตามที่อยู่ที่แจ้งกับบริษัทไว้ หากไม่ได้รับให้เข้าไปดูในรายงานการแจ้งงานที่ระบบได้ครับ ในคลิปมีสอนไว้

ส่วนที่น่าสังเกต การชำระเงินจะระบุจำนวนเงินไว้แก้ไขจำนวนเงินไม่ได้ ถ้าเป็นกรณีชำระเกินกำหนด จะมีค่าปรับ ซึ่งค่าปรับนั้นอาจจะถูกเรียกเก็บในงวดสุดท้าย อาจมีเจ้าหน้าที่โทรหาเพื่อตามยอดเงินค่าปรับที่คงค้าง ในทางที่ดีเราควรตั้งเวลาเตือนของเราไว้เองจะดีกว่าครับ จะได้ไม่ชำระล่าช้า

 

ประกาศจาก ลักกี้ ลิซซิ่ง
ช่องทางการชำระค่างวดแบบรวดเร็วเพื่อรับใบเสร็จรับเงินชั่วคราวผ่านอีเมลโดยการสแกน Barcode หรือ QR Code แทนการชำระผ่านเลขบัญชีธนาคารเพื่อที่ระบบจะดำเนินการจัดส่งใบเสร็จรับเงินชั่วคราวผ่านช่องทางอีเมลให้ลูกค้าได้เลย

หมายเหตุ:
หากชำระผ่านช่องทางนี้แล้วไม่ต้องแจ้งหลักฐานการโอนต่อเจ้าหน้าที่ ลูกค้าสามารถรอรับใบเสร็จรับเงินชั่วคราวได้เลยทางอีเมล เวลา 21.00 น. ณ วันถัดไปของการชำระ

สอบถามเพิ่มเติมทักไลน์เลย
@luckyleasing คลิ๊ก  https://line.me/R/ti/p/%40luckyleasing
หรือโทรฯ 02 867 3887

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้