"จงคิดใหญ่อย่าคิดเล็ก ลงมือทำ มอฝข้ามอุปสรรค ไปถึงเป้าหมาย" นวนิจ ตันทัยย์

1524 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"จงคิดใหญ่อย่าคิดเล็ก ลงมือทำ มอฝข้ามอุปสรรค ไปถึงเป้าหมาย" นวนิจ ตันทัยย์


 

"จงตั้งเป้าหมายที่ใหญ่
ต้องมีความเชื่อว่าเราทำได้
"ศึกษาแล้วลงมือทำทันที

จงคิดใหญ่ อย่าคิดเล็กลงมือทำ มองข้ามอุปสรรค ไปถึงเป้าหมายโดย คุณนวนิจ ตัณทัยย์


สวัสดีค่ะ สมาชิกศรีกรุงทุก ๆ ท่าน หงส์-นวนิจ ตัณทัยย์ คะ หงส์เริ่มต้นทำธุรกิจศรีกรุงจากการวางแผนอนาคต ว่าอนาคตของเราต้องการอิสรภาพทางด้านเวลาและการเงิน จึงเป็นจุดเริ่มต้นในการรู้จักบริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์ศรีกรุงโบรคเกอร์ 


เดิมหงส์ทำงานเป็นข้าราชการศาลยุติธรรม ทำงานราชการมาเป็นเวลา 25 ปี พร้อมกับการเป็นตัวแทนประกันชีวิตควบคู่กันไป ถ้าถามว่างานราชการมีความมั่นคงไหม ขอตอบเลยว่ามั่นคงมาก ข้าราชการศาลเป็นตำแหน่งที่มีเกียรติ มีคนให้ความเชื่อถือ มีรายได้ที่มั่นคงแต่ก็ยังมีข้อเสียคือไม่มีอิสรภาพทางด้านเวลาเลย


หงส์จึงมองหาโอกาสเพิ่มเติมว่ามีอาชีพไหนบ้าง ที่มีอิสรภาพทางเวลาอย่างที่เราต้องการ และทำควบคู่กับประกันชีวิตไปได้ด้วย หงส์ได้ค้นหาธุรกิจขายประกันภัยรถยนต์ทาง G๐๐gle เจอเว็บไซต์ของคุณบ๊วยอรวรรณ ธรรมาวุฒิกุล รับสมัครตัวแทนขายประกันภัยรถยนต์มากกว่า 30 บริษัท จึงเกิดความสนใจ และได้โทรศัพท์คุยกัน เมื่อพูดคุยรายละเอียดแล้วก็ตัดสินใจสมัครเป็นสมาชิกของบริษัทโดยทางคุณบัวยได้แนะนำให้เข้าไปสมัครสมาชิกที่บริษัทศรีกรุงโบรคเกอร์สาขาภูเก็ต (เนื่องจากหงส์อยู่จังหวัตภูเก็ต)


หงส์เรียนงาน พร้อมทั้งอบรมหัวข้อต่าง ๆ ผ่านทางสาขาภูเก็ต และในขณะที่เข้าอบรมได้
มีโอกาสเจอกับคุณพงศภีระ เอกพงศ์วิทย์ สมาชิกศรีกรุงที่เข้าไปที่สาขาด้วย คุณพงศภีระได้ทำการเขียนแผนงาน และอธิบายเกี่ยวกับระบบ MGM ให้ทราบและเห็นภาพมากขึ้น จึงมองเห็นโอกาสทางธุรกิจทันที ธุรกิจศรีกรุงมีจุดเด่นหลายอย่าง ไม่ต้องรักษายอดขายเหมือนประกันชีวิตเราไม่ขายแต่มีรายได้เข้ามาจากการแนะนำ จากการสร้างทีมงาน เป็นสินค้าที่กฎหมายบังคับให้ทำ ที่สำคัญหยุดทำ รายได้ก็ไม่หยุดตามและมีอิสรภาพทางด้านเวลา จะทำตอนไหนก็ได้ หงส์จึงได้ตัดสินใจทำธุรกิจนี้อย่างจริงจัง


การทำธุรกิจช่วงแรกหงส์ไม่มีความรู้ด้านเทคโนโลยีเลย ไม่มีเฟซบุ๊ก ไม่มีอีเมล ไม่มีไลน์ หงส์ทำออนไลน์ไม่เป็นเลย คุณบ๊วยจึงแนะนำให้ หงส์สมัครอีเมล สมัครเฟซบุ๊ก เพื่อความสะดวกในการทำงาน หงส์ทำตามทุกอย่างจนเกิดความชำนาญ


สูตรแห่งความสำเร็จ
  • ต้องมีความเชื่อว่าเราทำได้
  • ต้องมีความเชื่อในแผนการตลาด
  • เข้าอบรมทุกรูปแบบที่บริษัทจัด
  • ศึกษาแล้วลงมือทำทันที
  • จงตั้งเป้าหมายที่ใหญ่
  • จงเป็นนักแก้ปัญหาทุกครั้งเมื่อเจออุปสรรค


"เข้าอบรมทุกรูปแบบที่บริษัทจัด อบรมซ้ำ ๆ หลาย ๆ รอบ เพื่อให้เกิดความชำนาญ"


หลังจากสมัครเป็นสมาชิกเดือนแรก ได้ชวนคนรู้จักเเละคนที่ไม่รู้จักมาเป็นสมาชิกเพื่อรับส่วนลด พ.ร.บ. และประกันภัยรถยนต์ ทำทุกวันหลังเลิกงานประจำจนถึงสองทุ่มก็เข้าบ้าน เดือนที่สอง หงส์เข้าสอบบัตรนายหน้าประกันวินาศภัยได้ และชวนคนเข้ามาทำในธุรกิจ
ศรีกรุงเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆหงส์เข้าอบรมทุกรูปแบบที่บริษัทจัด อบรมช้ำ ๆ หลาย ๆ รอบเพื่อ
ให้เกิดความชำนาญ จนได้ปรับขึ้นตำแหน่ง ระดับ 2 (ผู้อำนวยการอาวุโส)


อยากบอกเพื่อน ๆ ว่า วันนี้หงส์เปิดสำนักงานประกันวินาศภัยที่จังหวัดภูเก็ต มีห้องอบรมสำหรับสมาชิกใหม่ให้เข้ามาเรียนรู้วิธีการทำงานผ่านธุรกิจศรีกรุงหงส์เดินทางไปต่างจังหวัดที่อยู่ใกล้เคียง เพื่อลงไปช่วยเหลือทีมงานในการขยายธุรกิจ เช่น พาทีมงานออกบูธ จนทำให้สายงานโตขึ้นเรื่อย ๆ วันนี้หงส์เชื่อแล้วว่าบริษัทศรีกรุงให้อิสระทางด้านเวลาเราได้อย่างที่เราต้องการ เราหยุดทำแต่รายได้ไม่หยุด ทั้งเป็นรายได้ ที่มั่นคงและเป็นมรดกตกทอดให้แก่ลูกหลานได้ค่ะ 


เส้นทางความสำเร็จของคุณนวนิจ ตัณทัยย์

  • ปี 2560 ตำแหน่ง ผู้อำนวยการอาวุโส (ระดับ2)
  • ปี 2558 ตำแหน่ง ผู้อำนวยการบริหาร (ระดับ3)
  • ปี 2557 ตำแหน่ง ผู้จัดการขยายงาน (ระดับ4)
  •  ปี 2557 ตำแหน่ง หัวหน้าขยายงาน (ระดับ5)
  • ปี 2557 สมัครสมาชิกศรีกรุง (ระดับ6)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้