"ปั้นตัวเองจากดินให้กลายเป็นดาว" สาวิณี พงษ์โพธิ์

1370 จำนวนผู้เข้าชม  | 

"ปั้นตัวเองจากดินให้กลายเป็นดาว" สาวิณี พงษ์โพธิ์

 

สวัสดีค่ะ แอ้ม สาวิณี พงษ้โพธิ์ แอ้มรู้สึกว่าตัวเอง เป็นคนที่โชคดีคนนึงที่ได้มารู้จักกับศรีกรุงโบรคเกอร์ วันนี้ แอ้มเป็นผู้หญิงที่มีความสุขทั้งในเรื่องของชีวิต และในหน้าที่การงาน การเดินทางของแอ้มไม่มีอะไรขับซ้อนเลยค่ะ แค่ผู้หญิงคนนึง ที่มีฝัน และเชื่อมั่นในตัวเองว่าจะประสบความสำเร็จได้ ตัวแอ้มเองเริ่มต้นเหมือนสมาชิกหลาย ๆ คนคือไม่มีอะไรเลย ไม่มีความรู้ ไม่มีประสบการณ์ ไม่มีเวลา ไม่มีรายได้
แต่เมื่อเราเห็นสิ่งไหนสำคัญ เราพร้อมที่จะทุ่มเทให้สิ่งๆนั้นเสมอแอ้มเริ่มต้นกับศรีกรุงโบรคเกอร์ เพียงเพราะอยากมีรายได้แบบงาน ประจำต่อเดือนขอแค่ 15,000 บากกีพอ เมื่อเรามีเป้าหมาย วิธีการต่อมาคือปรึกษาอัพไลน์ พี่ตุ๊กตา(กัญดาพรรณ ทองสมบุญ) ว่าเราจะทำวิธีไหนได้บ้าง และคำแนะนำที่ไต้รับสรุปได้ว่า เราต้องมีตัวตนในโลกออนไลน์ยอมที่จะจ่ายเงินก้อนเล็ก และคาดหวังว่าตัวเองจะได้รับโบนัสก้อนใหญ่ในอนาคต ให้เวลาพิสูจน์ตัวเอง 3ปืทำไมถึง 3 ปี รู้ไหมคะ เพราะประโยคของพี่ตั้ม(กาญจนะ วิจิตร) ในงานเหนื่อย 3 ปี Happy ชั่วโคตรค่ะ แค่ประโยค ๆ เดียว มันกลับสร้างพลังให้กับแอ้มได้อย่างไม่น่าเชื่อ แอ้มเอาเป้าหมายของตัวเองมาเชื่อมกับประโยคนี้ แล้ววัดผลให้กับตัวเอง ในขณะที่ตัวเองกำลังมุ่งมั่นอยู่นั้น
แอ้มเปรียบศรีกรุงโบรคเกอร์เสมือนคนที่แอ้มรัก อยากเห็นหน้า อยากเจออยากพูดคุยด้วยตลอดเวลา แอ้มใส่ความรัก ความผูกพันให้กับศรีกรุงแต่ไม่ได้เป็นรักข้างเดียว ยิ่งแอ้มทุ่มเท ให้ศรีกรุงมากเท่าไร ศรีกรุงก็ยิ่งตอบแทนมากขึ้นเท่านั้น สิ่งที่ทำลงไป กับสิ่งที่ได้รับกลับมามันคุ้มค่ามากค่ะ

ชีวิตเรา ก็คือความฝันแต่อย่าทำให้มันต้องเป็นฝันร้ายด้วยมือของเราเลยนะคะ
จุดเปลี่ยนตัวเองครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อแอ้มได้รับโอกาสขึ้นเวทีใหญ่ของบริษัทงานเหนื่อย 3 ปี Happy ชั่วโคตร เมื่อเดือนพฤศจิกายน ได้รับโอกาสเป็น 1 ใน 12 แรงบันดาลใจขึ้นเวที แอ้มแทบไม่อยากเชื่อตัวเองว่าจะพาตัวเองมาถึงจุดนี้ได้ เราพยายามที่จะประสบความสำเร็จมาโดยตลอดธุรกิจแล้วธุรกิจเล่าก็พบเจอแต่ความล้มเหลว แต่ทำไมระบบ MGMของศรีกรุงโบรคเกอร์ ถึงตอบโจทย์ให้แอ้มไต้ ทั้ง ๆ ที่แอ้ม ก็ยังเป็นแอ้มคนเดิม ทำธุรกิจไม่เคยได้วางแผน ไม่เคยได้คิดวิเคราะห์ คำตอบก็คือเพราะเราทำตามผู้นำไงคะ ผู้นำที่เขาประสบความสำเร็จ เขาทำกันแบบไหน เราก็ทำแบบนั้น มันจะเป็นทางลัดให้กับเรา ผู้นำหลาย ๆ คนก็จะมีวิธีการหลาย ๆ ทาง เมื่อเราลงมือทำ เราจะถูกดึงดูดเข้าหาสิ่งที่เราถนัดอยู่แล้วโดยธรรมชาติ แอ้มดันพบว่าสิ่งที่ฉุดรั้งเราไว้ ไม่ใช่การขาดประสบการณ์ แต่เป็นการขาดความมุ่งมั่นที่จะทำสิ่ง ๆ นั้นให้ประสบความสำเร็จ เพราะบ่อยครั้งที่เราบอกว่าเราทำมันไม่ได้เราไม่เก่งพอสำหรับสิ่ง ๆ นั้น แต่แท้จริงแล้วสิ่งที่เรากำลังพยายาม
บอกตัวเองคือ เรากลัวเกินกว่าที่จะลงมือทำ ไม่ใช่ทำมันไม่ได้ ทำไมแอ้มถึงบอกแบบนี้คะ เพราะแอ้มเองก็เคยขังตัวเองอยู่ในความคิดแบบนี้แต่ถ้าเราจริงจังกับการเปลี่ยนแปลงชีวิต เราจะหาหนทางได้เองเสมธแต่ถ้าเราไม่จริงจังกับการเปลี่ยนแปลงชีวิต เราก็จะ หาได้แต่ข้อแก้ตัวอย่าเอาคำพูดของคนอื่น หรือความคิดของตัวเราเองมาทำให้เราล้มเลิกความตั้งใจจนทำให้เราต้องลงเอยด้วยการยืนอยู่ที่เดิมนะคะ ขอให้เชื่อมั่นในศรีกรุงโบรคเกอร์ เชื่อมั่นโนระบบ MGM และเชื่อมั่นในตัวเอง ใช่ค่ะชีวิตเรา ก็คือความผืน แต่อย่าทำให้มันต้องเป็นผืนร้ายด้วยมือของเราเสียนะค่ะ


สุดท้ายนี้ ต้องขอขอบคุณบริษัท ศรีกรุงโบรคเกอร์จริง ๆ ที่ทำให้แอ้มสามารถเปลี่ยนแปลงชีวิต และพาครอบครัวให้รอดพ้นจากวิกฤตได้ขอบคุณอัพไลน์ทีมทิพย์วิจิตร ที่แนะนำและมอบสิ่งดี ๆ ให้กับแอ้มเสมอและต้องชอบคุณตัวเองที่เปิดใจรับระบบ MGM เข้ามา และมุ่งมั่นจนพาตัวเองมาถึงจุดนี้ สมาชิกระดับ 1 ศรีกรุงโบรคเกอร์


เส้นทางความสำเร็จของ สาวิณี พงษ์โพธิ์

  • ปี 2561 สมาชิกระดับ 1
  • ปี 2561 สมาชิกระดับ 2
  • ปี 2560 สมาชิกระดับ 3 
  • ปี 2560 สมาชิกระดับ 4 
  • ปี 2559 สมาชิกระดับ 5 
  • ปี 2558 สมัครเป็นสมาชิก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้