srimnet.com

 

 ทักทายสมาชิก

     สวัสดีครับ ผมพรรณเชษฐ รนที จาก Srikrung MGM Network ยินดีต้อนรับสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ทุกท่าน เข้าสู่ "SriMNet ห้องเรียนธุรกิจประกันภัยนายหน้าศรีกรุงโบรคเกอร์" ในห้องนี้เป็นส่วนหนึ่งของข้อมูลความรู้ที่ผู้เริ่มต้นธุรกิจกับศรีกรุงโบรคเกอร์ จำเป็นต้องเรียนศึกษาเป็นอันดับแรก ความรู้ในส่วนอื่นให้ท่านเข้าอบรมความรู้ในสาขาบริการของศรีกรุงโบรคเกอร์ได้ทั้ง 30 สาขาทั่วประเทศ ดูตารางที่นี่ครับ ตารางอบรมประจำเดือนทุกสาขา

     ห้องเรียนนี้ผมตั้งใจทำเพื่อให้สมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ทุกท่านเข้ามาเรียนรู้ได้ตลอดเวลา เพื่อพัฒนาตัวเอง และพัฒนาทีมงานให้เป็นมืออาชีพ ไม่สงวนสิทธิ์ที่จะแบ่งบันไปให้เสมาชิกในทีมงานของคุณครับ 

 

 

เริ่มต้นอาชีพนายหน้าประกันวินาศภัย ในปีแรกอย่างไรดี
  1. เปิดตัวกับทุกคนว่าเราคือนายหน้าประกันวินาศภัย ใช้โซเชียลให้เป็นประโยชน์
  2. เก็บข้อมูลหน้าตารางกรมธรรม์เก่าคนในครอบครัวและคนที่เรารู้จักทั้งหมดให้ได้เยอะที่สุด เพื่อนำมาเรียงตรวจสอบวันหมดอายุ ตั้งแต่เดือนมกราคม-ธันวาคม เพื่อจะได้ทำใบเสนอราคาและแจ้งเตือนต่ออายุก่อนหมดประกันล่วงหน้า 1-2 เดือน ในช่วง 6 เดือนแรกของการทำธุรกิจคุณต้องขายให้ได้มากที่สุด เพื่อที่จะสร้างรายได้เพื่อเก็บไว้เป็นค่าใช้จ่ายในการหาลูกค้าในอนาคต
  3. มองธุรกิจศรีกรุงโบรคเกอร์เป็นเรื่องใหญ่ สำหรับคนที่มีงานประจำ หลังเลิกงานให้แบ่งเวลา วันละอย่างน้อย 1 ชม. เพื่อศึกษาธุรกิจ
  4. เข้าอบรมคอร์สทุกคอร์สด้วยตนเองในสาขาใกล้บ้าน เช่น First step, Next Step, Non-Motor จะได้นำความรู้ต่างๆมาใช้ในอาชีพ หรือไม่เข้าใจเข้าอบรมซ้ำ หรือดูวิดีโออบรมใน iCalss ห้องเรียนออนไลน์นี้

ตั้งเป้าหมาย แล้วลงมือทำทันที เปลี่ยนวิธีการได้ แต่อย่าเปลี่ยนเป้าหมาย นายหน้าใหม่ ทำ 3 ข้อนี้มีรายได้หลักหมื่นภายในไม่กี่เดือนแน่นอน 

เข้าใจระบบงานของศรีกรุงโบรคเกอร์มีงาน 2 แบบ

  1. งานขาย เหมาะสำหรับผู้ชอบขาย รับค่าคอมมิชชั่นเป็นค่าตอบแทนเต็มจำนวน ศรีกรุงโบรคเกอร์มีสินค้าหลากหลาย มีบริษัทให้เลือกมากกว่า 30 บริษัท เข้าอบรมเรียนรู้สินค้าได้ที่สาขาใกล้บ้านคุณ
  2. งานขยาย สร้างทีม เหมาะสำหรับคนที่ชอบชวนคนบอกต่อสิ่งดีๆ ชักชวนร่วมทำงานและเกิดเป็นธุรกิจ รับค่าแนะนำ 1% และค่าสายงาน 3-6% ตามระดับชั้น 

 

คนชอบขาย

 

คนชอบบอกต่อ

 



หัวข้อวิดีโอ อบรมต่างๆใน SriMNet by พรรณเชษฐ 

บทที่ 1 รู้จักงานรู้จักบริษัท

บทที่ 2 โค๊ตเบี้ยซื้อประกัน

บทที่ 3 การชำระเงินแบบต่างๆ

บทที่ 4 เทคนิคความรู้ทั่วไป

 

ยังมีเนื้อหาอื่นๆอีก นอกเหนือจากรายการในเว็บไซต์ โดยรวมอยู่ที่ YOUTUBE : Srikrung MGM Network ครับ เพราะบางเนื้อหาที่นำเสนอเข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน ก็จะอัพโหลดไว้ที่ YOUTUBE ครับ สามารถคลิ๊กเข้าไปดูและติดตามได้ที่ Srikrung MGM Network คลิ๊กที่รูปครับ

"ถ้าชอบกด Like ถ้าใช่กดติดตามครับ เพื่อไม่พลาดเทคนิค วิธีการทำงานที่มีประโยชน์"


แจกคำนวนภาษีรถยนต์ พร้อมค่าปรับ ใช้ฟรี

https://docs.google.com/spreadsheets/d/1aSHNb3GSUfxIQvgTOrwYFKq3d_ukEVkia9J0KWfcV-k/edit?usp=sharing


ให้โหลดโปรแกรมชื่อ google Sheet แล้วใช้เปิดไฟล์นี้จะทำงานเต็มประสิทธิภาพ 100% ครับ

Android : https://bit.ly/2ZGu1vt


iOs : https://apple.co/2WVSxXu


ปล.สำหรับ iphone โหลดโปรแกรม google sheet มาแล้ว ลงทะเบียนด้วย gmail หลังจากนั้นไปกดที่ลิงค์ครับ

 

 

 



ไม่พบเนื้อหา
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้