ขอแสดงความยินดีกับศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์

903 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขอแสดงความยินดีกับศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์

วันที่ 4 พ.ย. 2564 บริษัท ศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์ จำกัด ได้รับรางวัล นายหน้านิติบุคคลดีเด่นแห่งปี 2564 โดย สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ช่วงบ่ายได้จัดงานเลี่ยงขอบคุณนายหน้าสมาชิกศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์

 

ผมเองไปร่วมงาน ผมรู้สึกดีใจกับบริษัทศรีกรุงประกันชีวิตโบรคเกอร์ที่สามารถทำได้สำเร็จ ได้รับรางวัล ดีใจที่มีเพื่อนๆนายหน้าทุกคนได้มาร่วมงาน พบปะพูดคุยกัน รักใคร่กลมเกลียว เหมือนวันพบญาติ (แซวเล่นครับ)

 

ในงาน ผู้บริหารได้กล่าวถึงความรู้สึก และได้พูดถึงการทำงานที่ผ่านมา 2 ปี ของนายหน้าประกันชีวิตโบรคเกอร์ เติบโตดี ปี 2022 จึงตั้งเป้าหมายที่ 350 ล้านบาท เป็นเป้าหมายที่ท้าทายครับ

 

และยังมีการอัพเดตข่าวสารของ ศรีกรุงโบรคเกอร์ โดยคุณบี พงษ์ธวัทน์ ก้าวสัมพันธ์ เล่าให้เราฟังถึงการเติบโต เบี้ยปี 2564 คาดว่าจะจบที่ 4,200 ล้านบาท เป้าหมายปีหน้าตั้งไว้ที่ 5,000 ล้านบาทครับ และก็อัพเดตเรื่องอื่นๆที่ฟังแล้ว ว้าวมากครับ ส่วนตัวผมมองว่าผมโชคดีที่ได้รู้จัก และเข้ามาเป็นสมาชิกศรีกรุงโบรคเกอร์ เป็นการเติบโต และเราก็โตไปพร้อมบริษัทครับ

 

ผมมีภาพในงานมาฝากบางส่วนครับ เชิญชมครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้