สถิติสมาชิกสร้างทีม ขยายสายงาน เดือนกุมพาพันธ์ 2562

1362 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สถิติสมาชิกสร้างทีม ขยายสายงาน เดือนกุมพาพันธ์ 2562

สถิติเดือนกุมพาพันธ์ 2562 

โดยผมจะดูจากรายงานในระบบของผมเอง ต้องขออภัยกับท่านที่ผมไม่สามารถมองเห็นข้อมูลสมาชิกได้ คือ ระดับ 6 ครับ และ ระดับ 5 ที่มีทีมระดับ 5 ชนกัน จึงเก็บข้อมูลได้เฉพาะจากระดับ 5 ที่มีทีมระดับ 6 ขึ้นไปเท่านั้น

ซึ่งจริงแล้วผมอยากที่จะนำสถิติของระดับ 6 ที่ยังไม่มีบัตรนายหน้า แต่มีการแนะนำสมาชิกมาโชว์บนหน้าเว็บไซต์มากๆครับ แต่ถ้าจะขอข้อมูลตลอดจะเป็นการรบกวน อย่างไรแล้วเมื่อสมาชิก ระดับ 6 มีบัตรนายหน้าและปรับเป็นระดับ 5 ผมจะดูได้ และเขียนชื่อท่านลงในเว็บไซต์แน่นอนครับ

การเก็บสถิติไว้เพื่อที่จะได้ทราบว่าสมาชิกท่านใดมีการพัฒนาในด้านการขยายทีมบ้าง เพื่อที่จะได้ส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จต่อไปครับ // พรรณเชษฐ รนที

วิธีการดู

ตารางแสดงถึงสมาชิกที่เพิ่มขึ้นจากเดือนก่อน ของแต่ละท่านว่าสมาชิกเพื่มในเดือนนั้นกี่คน จะทำเป็นสีเขียวได้ ท่านที่ไม่มีการเพิ่มของสมาชิก จะไม่มีสี และยังจัดอันดับสมาชิกนับจากจำนวนสมาชิกที่เพิ่มขึ้นมากที่สุดด้วย  ถ้าสมาชิกเพิ่มเท่ากัน ผู้ที่มีสมาชิกมากกว่า จะอยู่ก่อนครับ 

 

 

สมาชิกระดับ 3 ผู้อำนวยการบริหาร

 

สมาชิกระดับ 4 ผู้จัดการขยายงาน

 

สมาชิกระดับ 5 หัวหน้าขยายงาน


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้